Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ gọi tên H'Hen Niê, kết quả đáng khâm phục

(lamchame.vn) - H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là kết quả xứng đáng và đáng khâm phục dành cho những nỗ lực của H'Hen Niê.

Sau phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội, H'Hen Niê đã lọt vào top 5. Trước câu hỏi ứng xử "Phong trào #MeToo đã làm nổ ra cuộc tranh luận trên toàn cầu. Đáp lại, một số người cho rằng thế giới đã trở nên "quá đúng đắn về chính trị". Bạn có nghĩ phong trào #MeToo đã đi quá xa?", nàng hậu đã trả lởi rằng việc này không có gì là quá trớn và ai cũng có quyền tự do mưu cầu hạnh phúc. Câu trả lời nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng.

Mặc dù không giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng những gì H’Hen Niê đã thể hiện tại Miss Universe 2018 đã ghi được dấu ấn sâu sắc cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Sau 1 chặng đường dài nhiều thử thách, H'Hen Niê đã xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Top 5 là một kỳ tích, chứng minh vẻ đẹp khác biệt và nỗ lực tuyệt vời của H'Hen Niê khi đến với đấu trường nhan sắc lớn. Từ một cô gái nghèo khó, giờ đây H'Hen Niê đã tỏa sáng huy hoàng, xứng đáng là niềm tự hào của buôn làng Ê Đê cũng như đồng bào dân tộc thiểu số tại Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên một thí sinh người Việt Nam được xướng tên vào Top 5 trong lịch sử Miss Universe.  Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng biểu hiện xuất sắc của đại diện Việt Nam xuyên suốt cuộc thi đã đủ khiến cho khán giả nước nhà hết mực tự hào trước bạn bè quốc tế. H'Hen Niê bước vào Top 5 sau phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội xuất sắc. Cô nhận được câu hỏi từ MC Steve Harvey: "Phong trào #MeToo đã làm nổ ra cuộc tranh luận trên toàn cầu. Đáp lại, một số người cho rằng thế giới đã trở nên "quá đúng đắn về chính trị". Bạn có nghĩ phong trào #MeToo đã đi quá xa?".

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn Vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Đại diện Philippines giành vương miện chung cuộc năm nay.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang