Top 5 ông bố bỉm sữa xa con để thi đấu mùa World cup 2018

(lamchame.vn) - Dù là siêu sao sân cỏ bận rộn nhưng họ cũng là những ông bố bỉm sữa vô cùng yêu thương con cái

1. Cristiano Ronaldo

 

CR7 là một trong những ông bố sở hữu gia đình đông con nhất nhì làng bóng đá. Tiền đạo Real Madrid chia sẻ anh mong ước có 7 "nhóc tì", trùng với con số yêu thích của anh. Không gì quý giá với Ronaldo hơn các con của anh. Chân sút hàng đầu thế giới từng trải lòng: "Việc trở thành một ông bố đã thay đổi con người tôi hoàn toàn. Nó dạy cho tôi bài học về tình yêu mà bản thân tôi chưa từng biết là đã luôn tồn tại. Nó xoa dịu tôi và khiến tôi thay đổi quan điểm về những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống."  Ronaldo thường dành thời gian chơi đùa và nuôi dạy các con, đặc biệt là cậu cả Jr. Anh không chỉ là một ông bố mà còn là một người bạn luôn sát cánh bên cạnh con trai mình. Trước khi cô bạn gái Georgia xuất hiện, Ronaldo vừa đóng vai bố, vừa đóng vai mẹ của những đứa trẻ. CR7 thực sự luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình và xứng đáng trở thành ông bố số 1 của làng bóng đá.

2. Lionel Messi

 

Messi và cô vợ "thanh mai trúc mã" Antonella Rocuzzo đã có với nhau hai quý tử và đang trên đường chào đón nhóc tì thứ ba. Sau những giây phút bận rộn thi đấu, Messithường tranh thủ tận dụng khoảng thời gian ít ỏi khi nghỉ ngơi để vui đùa bên vợ con. Những lúc rảnh rỗi, tiền đao Argentina lại dẫn cả nhà đi dạo phố, ăn uống và du lịch.

3. Sergio Ramos

 

Ramos từng là một tay chơi sát gái, cặp kè với nhiều bóng hồng xinh đẹp. Tuy nhiên, đội trưởng Real Madridcuối cùng đã "khuất phục" dưới tay nữ MC Pilar Rubio của Tây Ban Nha. 5 năm trôi qua kể từ ngày mới chớm hẹn hò, cặp đôi đã có với nhau hai cậu con trai: Sergio Jr và Marco​. Thời bạn gái mới mang thai con đầu lòng, Ramos vừa vui mừng vừa lo lắng, vì thế, anh đã dành thời gian để "tầm sư học đạo" từ các đồng đội đã có em bé như Xabi Alonso hay Iker Casillas về cách nấu bột, thay tã, dỗ dành con trẻ… Tương tự Toni Kroos, Ramos cũng mắc bệnh "cuồng con" khi các hình ảnh và video anh đăng tải trên mạng xã hội ngoài chuyện sự nghiệp còn lại đa số đều là khi đang chơi đùa cùng các "quý tử".

4. Toni Kroos

 

Toni Kroos thuở nhỏ rất nghịch ngợm và hư hỏng, anh thường là "chủ mưu" của các trò quậy phá khiến bố mẹ anh phải đau đầu tìm cách răn dạy. May mắn thay, khi Jessica Farber (một bạn học cùng lớp của Kroos và cũng là vợ anh sau này) xuất hiện, sức mạnh tình yêu đã khiến tiền vệ người Đức thay đổi. Từ khi "cặp kè" cùng Jessica, Kroos chỉ còn biết tập trung cho sự nghiệp và gia đình. Cậu bé Leon, trái ngọt tình yêu của Kroos và Farber, chào đời tháng 8/2013. Ba năm sau, gia đình nhỏ chào đón thành viên thứ tư mang tên Amelie. Instagram của siêu sao khoác áo Real Madrid tràn ngập hình ảnh vợ con. Sau những giờ mướt mát mồ hôi trên sân tập, Kroos lại trở về quây quần bên tổ ấm nhỏ. Vợ chồng Kroos là hình mẫu cho một tình yêu đẹp và một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người phải ganh tị.

5. Eden Hazard

 

Hazard và vợ đã nảy sinh tình cảm từ thuở thiếu thời. Năm 2012, cặp đôi kết hôn sau khi bé Yannis (cậu trai đầu lòng) lên hai tuổi. Natacha tiếp tục sinh thêm bé Leo cho Hazard vào năm 2013. Tiền vệ  Chelsea ít khi nhắc đến vợ con trên báo chí, tuy nhiên tình cảm gia đình của họ rất tuyệt vời. Vợ con là niềm động lực to lớn, thúc đẩy và cổ vũ Hazard trên chặng đường thi đấu gian nan. Cả nhà thường du lịch, dạo phố cùng nhau. Ông bố trẻ và hai cậu con trai kháu khỉnh thường có nhiều khoảnh khắc vui đùa hết sức đáng yêu trên sân cỏ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang