Tour du lịch sông Hồng- Hà Nội giảm giá vé cho trẻ em du Xuân

(lamchame.vn) - Tàu du lịch đi từ bến Chương Dương (Hà Nội), dọc sông Hồng đến các điểm du lịch tâm linh và làng nghề...

Ngày 6/2, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Sông Hồng cho biết, trong dịp lễ hội mùa xuân 2019 đơn vị đưa 3 phương tiện thủy có sức chở 40-120 khách/tàu vào phục vụ, khai thác du lịch tuyến sông Hồng theo hành trình Hà Nội - Hưng Yên - Hà Nội. Lịch trình tour du lịch này gói gọn trong một ngày, đưa khách đến với các địa điểm du lịch tâm linh, thắng cảnh và làng nghề truyền thông ven sông Hồng.

Trong dịp lễ hội mùa xuân 2019 đơn vị đưa 3 phương tiện thủy có sức chở 40-120 khách/tàu vào phục vụ

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Ông Nguyễn Chí Thành, Giám đốc đơn vị này cho biết, tàu đón khách và phát xuất tại bến tàu Chương Dương, gần cầu Chương Dương từ khoảng 7h30 hàng ngày. Sau khi rời bến, tàu xuôi theo hạ lưu sông Hồng để tham quan những làng chài, cảnh quan, cuộc sống trên sông nước và chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hà Nội từ phía sông Hồng. Tàu xuôi dòng về phía Hưng Yên, trên đường đi dừng tham qua tại các di tích như đền Dầm (thờ Mẫu Thủy, một trong ba Thánh Mẫu của văn hóa tâm linh Việt Nam), đền Đại Lộ thờ Mẫu Thượng Thiên, Mẫu Thượng Ngàn, Mẫu Thoải, Mẫu Địa; đền Chử Đồng Tử - Tiên Dung...

Du lịch bằng phương tiện thủy nên du khách được chiêu đãi tiệc ăn trưa ngay trên tàu, sau đó tiếp tục di chuyển ngược sông Hồng để tham quan, mua sắm hoặc trải nghiệm công việc nghề làm gốm tại làng gốm Bát Tràng nổi tiếng của Hà Nội. Sau đó, tàu đưa du khách về nơi xuất phát và lên bờ trước 15h cùng ngày.

Miễn phí giá tour cho trẻ em dưới 4 tuổi và giảm 25% cho trẻ dưới 10 tuổi.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Đơn vị tổ chức cho biết, du khách có thể chọn đi tour theo đoàn hoặc mua vé đi lẻ để ghép đoàn. Giá vé trọn gói dành cho khách lẻ là 450.000 đồng/khách vào ngày thứ Bảy, Chủ nhật; các ngày khác trong tuần là 400.000 đồng/khách, riêng ngày thứ Tư hàng tuần mức giá chỉ 300.000 đồng/khách. Giá vé đã bao gồm vé vào cửa tham quan danh thắng, bảo hiểm. Tour này cũng áp dụng giá ưu đãi dành cho khách theo đoàn, miễn phí giá tour cho trẻ em dưới 4 tuổi và giảm 25% cho trẻ dưới 10 tuổi.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang