TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng

Sau 14 ngày hoàn thành cách ly, 2 con hẻm bị phong toả vì liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng đã được tháo dỡ khiến người dân rất vui mừng.

Sáng ngày 10/6, hẻm 415 Nguyễn Văn Công (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) - nơi sinh hoạt của điểm nhóm Hội truyền giáo Phục Hưng đã được lực lượng chức năng gỡ phong tỏa sau 14 ngày cách ly.

TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng thực hiện đọc thông báo hẻm 415 hoàn thành thời gian cách ly

TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng - Ảnh 2.

Người dân được tặng hoa để khích lệ tinh thần tiếp tục chung tay phòng chống dịch

Đây là hẻm có trụ sở sinh hoạt của nhóm Hội truyền giáo Phục Hưng và đã ghi nhận hàng loạt ca mắc Covid-19. Đúng 9h cùng ngày, hàng rào phong toả được lực lượng chức năng tháo dỡ khiến người dân tại đây rất vui mừng.

Trong 14 ngày qua, người dân tại đây rất lo lắng, hồi hộp vì nguy cơ bị nhiễm bệnh. Tuy nhiên trải qua 14 ngày, người dẫn vẫn bình an vô sự nên ai cũng phấn khởi khi chứng kiến giây phút lực lượng chức năng tháo dỡ hàng rào, giải toả điểm phong toả.

TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng - Ảnh 3.

Người dân vui mừng sau khi điểm phong toả được gỡ bỏ

TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng - Ảnh 4.

Người dân nhận quyết định hoàn thành cách ly

Mặc dù vậy, lực lượng chức năng tiếp tục khuyến cáo đến người dân hạn chế ra đường và tuân thủ các biện pháp phòng dịch trong cộng đồng.

Theo cơ quan chức năng, nơi này có khoảng 40 hộ dân sinh sống. Từ 40 F0 của điểm nhóm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, chỉ trong 10 ngày, ngành y tế đã truy vết được hơn 300 trường hợp dương tính là F1, F2 và có cả F3.

TP.HCM: Chính thức tháo dỡ phong tỏa 2 con hẻm liên quan đến Hội truyền giáo Phục Hưng - Ảnh 5.

Người dân được tặng bánh mì để dùng trong những ngày tiếp tục thực hiện các ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại quận Gò vấp

Cũng trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phường 3, quận Gò Vấp thực hiện gỡ phong tỏa hẻm 891/100 Nguyễn Kiệm, sau khi hẻm này hoàn thành 14 ngày cách ly. Hẻm từng ghi nhận trường hợp F1 liên quan đến chùm lây nhiễm của điểm nhóm truyền giáo nên bị phong toả.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang