TP.HCM cho phép nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động trở lại, trừ karaoke, bar, vũ trường, beer club,…

Vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới thì những cơ sở còn lại được phép hoạt động từ ngày 1/3.

UBND TP.HCM vừa có công văn gửi các sở ban ngành, TP. Thủ Đức và các quận huyện trên địa bàn về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND TP yêu cầu các đơn vị và người dân tiếp tục áp dụng biện pháp 5K, bắt buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, sát khuẩn.

TP.HCM cho phép nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động trở lại, trừ karaoke, bar, vũ trường, beer club,… - Ảnh 1.

Quán nhậu được phép hoạt động trở lại từ ngày 1/3

Những lĩnh vực tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới gồm vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín.

Những lĩnh vực khác không nằm trong danh sách đã nêu trên thì được phép hoạt động trở lại nhưng phải tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch.

Tất cả các hoạt động phải đảm bảo khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 1m và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không phục vụ quá 30 người trở lên cùng lúc.

         
 
   
         
 
   

Nhà hàng, massage,... được phép hoạt động từ ngày 1/3

Đối với các hoạt động, nghi lễ tôn giáo được tổ chức nhưng không tụ tập quá 50 người tại cùng một thời điểm và đảm bảo tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo khoảng cách giữa 2 người từ 1m trở lên.

Thông báo có hiệu lực từ ngày 1/3 cho đến khi có thông báo mới.

TP.HCM cho phép nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động trở lại, trừ karaoke, bar, vũ trường, beer club,… - Ảnh 3.

Karaoke, bar, vũ trường, beer club, vũ trường,.. vẫn chưa được phép hoạt động

Trước đó, UBND TP.HCM đã có chỉ đạo từ 12h trưa 9/2 (tức 28 Tết) dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí, thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử; các trung tâm tiệc cưới; phòng trà, sân khấu - kịch, rạp chiếu phim, các cơ sở kinh doanh thể thao, yoga, phòng tập gym, bida.

Bên cạnh đó các cơ sở tôn giáo được hoạt động nhưng không được quá 20 người.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-cho-phep-nhieu-co-so-kinh-doanh-hoat-dong-tro-lai-tru-karaoke-bar-vu-truong-beer-club-161212502185719195.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang