TP.HCM: Khám bệnh miễn phí cho trẻ mầm non bị bạo hành dã man tại cơ sở Mầm Xanh

Phường Hiệp Thành (TP.HCM) phối hợp với bệnh viện quận 12 để khám bệnh miễn phí cho trẻ mầm non Mầm Xanh bị bạo hành.

Ngày 27/11, bà Nguyễn Thị Thùy Trang - Phó chủ tịch phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM) cho biết phường Hiệp Thành phối hợp với bệnh viện quận 12 để tổ chức khám sức khỏe ban đầu cho các cháu học tại trường Mầm Xanh nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cháu khi đến môi trường mới.

Theo đó, các cháu sẽ được thăm khám miễn phí trong 2 ngày 27/11 và ngày 28/11. 


Các bé học tại cơ sở Mầm Xanh được đưa đến bệnh viện quận 12 để khám sức khỏe

Chiều cùng ngày, các bé đã được phụ huynh đưa đến Bệnh viện quận 12 để thăm khám. Tại đây, nhiều phụ huynh bức xúc trước hành vi bạo hành trẻ dã man của các bảo mẫu.

Chị Nguyễn Thanh Tiến (ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM): “Xem xong clip tôi rất sốc. Trong clip tôi thấy con gái mình bị bảo mẫu dùng bình nước rửa chén đánh rất mạnh nhiều phát vào đầu. Bị đánh, con tôi té ngửa ra nền nhà gào khóc nhưng người này vẫn không buông tha, tiếp tục dùng bình nước đánh vào mặt”.


Chị Tiến mẹ bé gái bị đánh nhiều nhát vào đầu bằng can nhựa tỏ ra khá bức xúc

Sau khi xem đoạn clip, chị Tiến không tài nào chợp mặt được vì thương con. Cứ nhắm mắt, chị lại ám ảnh khoảnh khắc con bị đánh đòn.

“Thấy con bị đánh mà tôi thương con chảy nước mắt. Tôi không thể ngờ bảo mẫu mà có thể ra tay dã man với những đứa trẻ 3 – 4 tuổi như vậy”, anh Hoàng Ngọc Long (24 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) cho biết.

Đại diện Bệnh viện quận 12 cho biết ngày mai sẽ tiếp tục thăm khám và phát thuốc cho các cháu. Những trường hợp bé có biểu hiện bị đau, bệnh viện sẽ cho chụp X- quang để kiểm tra.

Đại diện Bệnh viện cho biết đa số các em được khám đều nói đau đầu, đau tay. Để biết rõ bệnh tình, bệnh viện sẽ chụp X- quang để kiểm tra.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại bệnh viện:


Các cháu sẽ được thăm khám miễn phí tại bệnh viện quận 12 trong 2 ngày 27 và 28/11


Các cháu được các bác sĩ thăm khám kiểm tra sức khỏe tận tình


Rất nhiều phụ huynh các cháu học tại cơ sở Mầm Xanh đưa con đến bệnh viện thăm khám


Việc tổ chức khám sức khỏe ban đầu cho các cháu học tại trường Mầm Xanh nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cháu khi đến môi trường mới


Đại diện phường Hiệp Thành cũng cho biết sẽ hỗ trợ gia đình các cháu học tại cơ sở Mầm Xanh tìm kiếm và liên hệ với các cơ sở trông giữ trẻ đủ điều kiện và phù hợp hơn


Đại diện Bệnh viện quận 12 cho biết ngày mai (28/11) sẽ tiếp tục thăm khám và phát thuốc cho các cháu

Trước đó, một tờ báo đăng tải đoạn video ghi lại cảnh người quản lý của cơ sở mầm non Mầm Xanh (tên Linh) liên tục có hành vi bạo hành, đánh trẻ một cách tàn nhẫn. Thậm chí, Linh còn dùng bình nhựa đánh mạnh vào đầu một bé gái mặc dù được nhân viên cùng cơ sở can ngăn.

Đoạn clip cũng ghi lại những hình ảnh các bé liên tục bị các bảo mẫu nhẫn tâm đánh và dọa khi ăn bằng nhiều vật dụng khác nhau.

Ngay sau đó, UBND phường Hiệp Thành đã đình chỉ hoạt động của cơ sở Mầm Xanh và triệu tập chủ cơ sở trên đến cơ quan công an để điều tra làm rõ vụ việc Được biết, đây là cơ sở mầm non tư thục giữ trẻ từ 2 đến 5 tuổi, chủ yếu là con của các công nhân sinh sống, thuê nhà trên địa bàn quận 12.

Các cơ quan chức năng của quận 12 vẫn đang tiếp tục xử lý việc vi phạm của cơ sở mầm non Mầm Xanh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang