TP.HCM: Sau va chạm với xe máy khác, nam thanh niên bỏ mặc người bạn tử vong và để lại túi xách nữ rồi bỏ chạy

Hai nam thanh niên đi trên một xe máy chạy tốc độ cao va chạm với một xe máy khác ngã ra đường. Một thanh niên tử vong tại chỗ, người còn lại nhanh chóng lấy xe bỏ chạy, để lại túi xách nữ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 20h30 ngày 19/2 trên đường Lê Trọng Tấn (gần cầu Bưng đang xây), phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo nhân chứng, thời điểm trên có 2 thanh niên chở nhau trên một xe máy lưu thông trên đường Lê Trọng Tấn với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên thì va chạm với một xe máy (BKS: 50N1-178.63) do người đàn ông điều khiển.

TP.HCM: Sau va chạm với xe máy khác, nam thanh niên bỏ mặc người bạn tử vong và để lại túi xách nữ rồi bỏ chạy - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến nam thanh niên ngồi sau xe máy nằm bất động, nam thanh niên còn lại đứng dậy điều khiển phương tiện nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người đàn ông trong vụ tai nạn cũng bị thương.

Người dân sống gần hiện trường lại kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên tử vong tại chỗ, người đàn ông bị thương được đưa đi cấp cứu.

TP.HCM: Sau va chạm với xe máy khác, nam thanh niên bỏ mặc người bạn tử vong và để lại túi xách nữ rồi bỏ chạy - Ảnh 2.

Túi xách nữ tại hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, hai nam thanh niên đi trên một xe máy bị nghi là cướp giật túi xách của một nạn nhân nữ từ địa điểm khác, khi bỏ chạy đến địa điểm trên thì va chạm với người đàn ông, khiến một trong hai thanh niên tử vong tại chỗ.

TP.HCM: Sau va chạm với xe máy khác, nam thanh niên bỏ mặc người bạn tử vong và để lại túi xách nữ rồi bỏ chạy - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng điều tra vụ việc

TP.HCM: Sau va chạm với xe máy khác, nam thanh niên bỏ mặc người bạn tử vong và để lại túi xách nữ rồi bỏ chạy - Ảnh 4.

Công an lấy thông tin từ nhân chứng về vụ việc

Theo ghi nhận, cạnh thi thể nam thanh niên có nhiều mảnh vỡ xe máy và một chiếc túi xách nữ. Nhận tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-sau-va-cham-voi-xe-may-khac-nam-thanh-nien-bo-mac-nguoi-ban-tu-vong-va-de-lai-tui-xach-nu-roi-bo-chay-161211902221252839.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang