Tra tấn, hãm hiếp, thiêu sống một phụ nữ Việt, hai kẻ phạm tội nhận án chung thân

Một tòa án ở Anh đã tuyên án tù chung thân với hai kẻ giết người đã sát hại một phụ nữ xấu số này.

Thẩm phán Morris ở tòa án Newcastle Crown đã mô tả đối tượng William McFall 51 tuổi là một “kẻ dã man có khả năng thực hiện những hành động man rợ” trong khi gọi Stephen Unwin 40 tuổi như là một “tên giết người đầy tính toán, thao túng và hết sức tàn nhẫn” với động cơ tiền bạc và tình dục.

Chân dung hai kẻ sát nhân máu lạnh Stephen Unwin (bên trái) và William McFall

Unwin và McFall được cho là đã giết hại Nguyễn Ngọc Quyên, 28 tuổi khi tra tấn và cưỡng hiếp cô hàng giờ trước khi thiêu sống cô ấy trong một chiếc xe hơi.

Tại phiên tòa vào hôm thứ Tư, thẩm phán tuyên bố: “Quyên Nguyễn là một phụ nữ trẻ tuổi, khỏe mạnh và năng động, là mẹ của hai con nhỏ và được cả gia đình ở đây lẫn ở Việt Nam yêu quý,” .

“Với chúng ta, thật khó để tưởng tượng những điều kinh hoàng mà cô ấy đã phải trải qua trong đêm đó, nhưng cảm giác chung chính là ghê sợ.”

Theo tờ Independent, cả hai kẻ sát nhân máu lạnh này đều bị tuyên án chung thân không ân xá, với Unwin bị kết án vì hãm hiếp và giết người trong khi McFall bị kết tội giết người.

Cô Quyên đã không may mắn trở thành nạn nhân của hai tên cựu tù nhân. Trước đây cả hai tên này từng bị bắt vì giết chết một người già khi đang tiến hành một vụ trộm cắp. Chúng thú nhận rằng chúng gặp nhau trong tù và vẫn làm bạn sau khi ra tù.

Unwin, người điều hành một công ty bảo hành nhà đất khai rằng đã lôi kéo Quyên về nhà của hắn ở Sunderland dưới vỏ bọc một chuyến thăm nhà của khách hàng vào ngày 14 tháng 8 năm 2017.

Đoạn phim từ trong máy của kẻ giết hại Quyên.

Nạn nhân được nhìn thấy lần cuối ở Oswald Terrace, Houghton-le-Spring vào tối hôm đó. Các báo cáo cho biết Quyên đã bị kéo vào nhà và tra tấn để lấy số PIN của cô và các thông tin khác.

Sau đó, hai tên này liên tục cưỡng hiếp cô và lấy cắp tiền từ thẻ ngân hàng của cô. Khi xong việc, chúng dọn dẹp rồi nấu ăn trong khi để cô nằm bất động trên sàn nhà. Sau đó, Quyên được bọc trong một tấm thảm và đặt ở hàng ghế sau chiếc Audi của cô.

Unwin và McFall đã lái chiếc xe đến một lô đất trống trước khi đốt xe. Dựa trên những bằng chứng còn sót lại, có khả năng là Quyên vẫn còn sống khi xe bị đốt cháy. Không chỉ có vậy, trên đường đi lấy tiền từ tài khoản của nạn nhân, hai tên này còn chụp ảnh tự sướng.

 

Xem hình ảnh trên Twitter

 

 

“William McFall, 51 tuổi, và Stephen Unwin, 40 tuổi, hôm nay đã bị tuyên án tù chung thân vì đã sát hại Quyen Ngoc Nguyen ở Houghton-le-Spring hè năm ngoái. Bản án này đồng nghĩa với việc hai tên giết người máu lạnh này sẽ KHÔNG BAO GIỜ được ra khỏi tù.”

Thanh tra Sở cảnh sát Northumbria, Ed Small, nói rằng vụ án này là một trong những vụ kinh khủng nhất mà ông phải điều tra trong suốt 25 năm làm nghề thi hành pháp luật. Ông nói: “Chúng còn không tỏ ra hối hận và từ chối chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

“Bản án dành cho William McFall và Stephen Unwin hôm nay đồng nghĩa với chuyện chúng sẽ không bao giờ được thả ra để giết hại người khác một lần nữa. Tôi hy vọng các gia đình của các nạn nhân sẽ cảm thấy thanh thản với bản án này vì chúng sẽ bị nhốt ở trong tù cho đến chết.”

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang