Trai đẹp lang thang trên bãi biển mời chào chị em làm chuyện ấy

Trên bãi biển, các chàng trai có làn da rám nắng sẽ buông lời tán tỉnh ngọt ngào khiến chị em đổ trong “một nốt nhạc“.

Trên thế giới, không ít quán bar, câu lạc bộ đêm là những chốn ăn chơi trác táng, thác loạn khiến nhiều người choáng váng khi nghe được những sự thật bên trong. Ở đó không chỉ là tình dục, tiền tiêu như nước mà còn là những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, thế giới của sự trụy lạc. Loạt bài "Trong thế giới thác loạn của dân chơi ngoại" sẽ tiết lộ những sự thật gây sốc.

Các chàng trai ẩn mình dưới vỏ bọc là những người cho thuê dụng cụ lặn, lướt ván.

Dịch vụ A tới Z

Đến đảo Bali (Indonesia), bất cứ du khách nào cũng sẽ ghé bãi biển Kuata. Nơi đây nổi tiếng với du khách đông đúc, không khí náo nhiệt ở khắp mọi nơi. Trên bãi biển, không khó để bắt gặp những chàng trai với làn da rám nắng, trẻ tuổi... Họ quan tâm và để mắt đến những khách du lịch nữ. 

Anh chàng tên Roy làm công việc massage và dịch vụ từ A-Z cho phụ nữ. Theo Roy, khách hàng của anh là phụ nữ 30-45 tuổi. Đây là những khách hàng thích được kích thích khắp cơ thể. Ban đầu khách thích massage sau đó chạm vào cơ thể rồi hai người làm "chuyện ấy". Roy cho rằng, để có được sự cuốn hút với khách hàng là phải chiều theo ý muốn của phụ nữ. 

Brown Sugar (21 tuổi) là một trong những trai bao ở Bali. "Phụ nữ đến với chúng tôi vì họ muốn được tôn trọng, muốn được đối xử lịch sự", Sugar Brown nói.

"Hầu hết thời gian chúng tôi tìm kiếm những phụ nữ hấp dẫn... Tôi thích quan hệ tình dục với phụ nữ da trắng, họ hoang dã", Brown Sugar tiết lộ. 

Theo Brown Sugar, các trai bao cung cấp dịch vụ, cư xử nhẹ nhàng. "Tất cả những gì chúng tôi làm là hỏi phụ nữ muốn gì và sau đó cung cấp điều họ muốn", Brown kể.

Vài lời đường mật đủ hút khách

Hằng ngày, các chàng trai này vẫn đi lại trên bãi biển hoặc cho thuê dụng cụ lặn hoặc bán soda nhưng sự thật là họ cung cấp thêm dịch vụ cho những vị khách nữ khát khao "chuyện ấy" hoặc cần sự đối xử đúng mực.

Khi gặp được đối tượng đang cần thứ họ có thể đáp ứng, các chàng trai sẽ bắt đầu câu chuyện một cách cuốn hút: "Chào em, em đến từ đâu vậy? Anh nghĩ đã gặp em vào tối qua. Đêm nay em định làm gì? Nếu không làm gì, hãy đến với anh". Những lời đường mật đó như rót vào tai các phụ nữ độc thân đi biển..

Qua quan sát của phóng viên trong vài ngày, khách hàng của họ không phải là những phụ nữ đang lục đục với chồng hay chán cơm thèm phở mà họ đều là những phụ nữ trẻ trung, có vẻ ngoài hấp dẫn và cởi mở.

Nói về sự thích thú với những chàng trai có làn da rám nắng này, một cô gái tóc vàng người Australia cho hay, các chàng trai này chu đáo và họ tôn trọng phụ nữ, đáng yêu hơn những nam giới khác ở quê nhà của cô.

Những khách nữ độc thân được các chàng trai để ý rất kỹ.

Tuy nhiên, theo phóng viên tờ News của Australia, không chỉ phụ nữ Australia, đối tượng khách hàng chính của các chàng trai này là phụ nữ trẻ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Cả phụ nữ Nhật và Hàn Quốc dường như đang tìm kiếm một cảm giác thoải mái, vị trí của bản thân ở bãi biển này.

Còn Steven bắt đầu cung cấp dịch vụ trai bao cho phụ nữ cách đây 4 năm. Steven cho hay, mỗi tháng anh có 4 khách đến từ Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga. "Khách từ 22-40 tuổi. Chỉ một nửa trong số đó muốn quan hệ tình dục. Họ muốn tôi đến dự các sự kiện và đối xử một cách đặc biệt. Họ muốn được thấu hiểu và được đối xử đúng mực", Steven cho hay,

Chuyên gia tư vấn về sức khỏe ở Bali, Emily Perry cho hay vấn đề nghiêm trọng là lây nhiễm HIV ở Bali tập trung các nhóm chính trong đó có những người làm trai bao và khách hàng. Chuyên gia này nhấn mạnh nhiều người liều lĩnh hơn, không dùng bao cao su và các biện pháp phòng tránh. 


 

 

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang