Trại hè Khai phóng năng lượng: kỹ năng sống trở thành công dân toàn cầu

(lamchame.vn) - Những “đứa trẻ Alpha” được sinh ra và nuôi dưỡng trong một thời đại khác biệt khi mà thế giới luôn vận động không ngừng. Điều này đòi hỏi con luôn phải sẵn sàng về kiến thức, phát triển toàn diện những kĩ năng và tư duy để thích nghi, bộc lộ tiềm năng để tiến bước trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

Hệ thống giáo dục Everest kết hợp Trung tâm ABA tổ chức Trại hè “Khai phóng năng lượng” dành riêng cho trẻ từ 6-16 tuổi vào tháng 6 và 7 tại Hà Nội. Thông qua khóa hè 2022, các con sẽ được chuẩn bị những kỹ năng thiết yếu để thích nghi với thời đại mới.

Các hoạt động trải nghiệm của trại hè “Khai phóng năng lượng 2022”

Trong 2 tuần, các con tham gia trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” sẽ có những ngày tràn đầy năng lượng với đa dạng các sân chơi bổ ích trên nhiều lĩnh vực như khoa học sáng tạo, ngôn ngữ và tư duy song ngữ, nghệ thuật, thể thao và kỹ năng sống để hướng các con tới sự sáng tạo, nuôi dưỡng tình yêu thương và mở cánh cửa khám phá thế giới.

Tự tin kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa

Chương trình Tiếng Anh của trại hè “Khai phóng năng lượng 2022” được thiết kế với 40% thời lượng là ngoại ngữ và tư duy cho mỗi lứa tuổi. Bắt đầu từ những bài học phát âm, tương tác và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày cho đến những dự án và các bài thuyết trình, các con sẽ có những trải nghiệm rõ ràng và chân thật nhất trong môi trường quốc tế. Từ đó, hình thành tư duy ngôn ngữ và sự tự tin khi sử dụng Tiếng Anh một cách tự nhiên trong mỗi học viên.

Nâng cao kĩ năng làm việc nhóm

Ngoài tham gia các lớp học, các con còn được tham gia hoạt động ngoại khóa, dã ngoại. Các trò chơi team-building, nhiệm vụ nhóm trong suốt khóa trại hè sẽ giúp phát triển và hoàn thiện kĩ năng giao tiếp, hợp tác, lãnh đạo, đối đầu với những thách thức, phối hợp và hòa nhập với các bạn.

Phát triển kỹ năng tư duy phản biện

Theo các nhà giáo dục, tư duy phản biện là kỹ năng thiết yếu đối với trẻ. Nhờ phát triển tốt kĩ năng này, các con sẽ hình thành khả năng nhận định, phân tích, đánh giá đa chiều để hiểu và đưa ra quyết định giải quyết vấn đề một cách sâu sắc và phù hợp.

Chương trình được thiết kế với nội dung khai phóng tư duy với trải nghiệm thiết thực giúp các con từ 6 đến 16 tuổi hướng tới phát triển nhận thức về các vấn đề xã hội, nâng cao trách nhiệm; đặt mục tiêu và tạo động lực, ý chí kiên trì, khả năng thích ứng, vượt qua giới hạn của bản thân cũng như rèn luyện tư duy phản biện.

Kĩ năng tự lập, vươn lên khi gặp khó khăn để trưởng thành

Việc trang bị kỹ năng tự lập là vô cùng cần thiết trên con đường trưởng thành của con. Thái độ tự giác, tự lập sẽ giúp con có thể chủ động trong các công việc của mình, tự phục vụ, chăm sóc bản thân, từ đó có thể hiểu về sức mạnh của bản thân tốt hơn và sẵn sàng trước những thử thách trong học tập và cuộc sống tương lai.

Các hoạt động được Trung tâm ABA xây dựng phong phú bao gồm lập thói quen tốt và thay đổi thói quen xấu, thức dậy đúng giờ, tự gấp quần áo, làm đồ ăn, xử lý tình huống khẩn cấp…

Phát triển cảm xúc, nuôi dưỡng trái tim nhân ái

Mục tiêu trại hè là hướng các con đến những giá trị nhân văn cao đẹp và trở thành người tử tế. Trong hành trình trải nghiệm, con được cảm nhận sâu sắc cuộc sống bằng trái tim yêu thương, khích lệ để nói lời ái ngữ, biết đồng cảm, biết nói lời cảm ơn, sống trách nhiệm, có ý thức hình thành mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Hành trình ấy sẽ được ghi lại thành cuốn nhật kí yêu thương. Những vui buồn hay giận dữ và cả những giọt nước mắt sẽ là hành trang cho con trưởng thành và tạo nên những kỉ niệm đẹp không bao giờ quên.
Bố mẹ quan tâm đến chương trình vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể!Hãy để con được trải nghiệm, sáng tạo, phát triển tiềm năng và tự tin là một công dân toàn cầu tích cực ngay trong mùa hè này.

HỌC SINH ĐƯỢC GÌ TỪ KHAI PHÓNG CAMP 2022?

- PHÙ HỢP học sinh 6-16 với mỗi cấp học là một chương trình dự án tiếng anh do Everest School và Kỹ năng sống do ABA biên soạn và trực tiếp giảng dạy

- CƠ SỞ VẬT CHẤT chuẩn Quốc tế 13.000 m2 được nâng cấp xuyên Covid - Các địa điểm dã ngoại thay đổi mỗi khoá học

- THỜI LƯỢNG phân bổ hợp lý: 30% kỹ năng và trải nghiệm, 30% thể thao bơi lội, 40% tiếng Anh và tư duy

- CHI PHÍ CẠNH TRANH, trọn gói, không phát sinh phụ phí

- Tổ chức và đội ngũ UY TÍN tới 10 năm tổ chức hoạt động cho học sinh các lứa tuổi. Profile giảng viên được công bố rõ ràng

- Dịch vụ ĂN, BÁN TRÚ, XE BUS cao cấp

- Trại hè có chương trình ưu đãi lớn khi đăng ký sớm. Chi tiết phụ huynh vui lòng liên hệ: 0904.650.136

 - Thông tin chi tiết về Thời khoá biểu và Hoạt động trại hè tại : https://www.khaiphongcamp.vn/bc

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang