Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh?

Sắp chạm ngưỡng tuổi 40 nhưng dường như Công nương Kate vẫn sở hữu được vóc dáng gọn đẹp như gái đôi mươi, bí quyết là gì nhỉ?

Công nương xứ Anh - Kate Middleton là người luôn khiến công chúng kinh ngạc bởi vẻ ngoài sang trọng và gu thời trang cực ổn mỗi khi cô xuất hiện. Cô còn là một trong những gương mặt đại diện cho những người nổi tiếng được hàng triệu phụ nữ trên thế giới quan tâm.

Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 1.
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Theo nhiều trang báo nước Anh từng chia sẻ, đa số trang phục của Công nương Kate đều là cỡ 6 (tương đương size S của người châu Á) theo bảng size Anh. Trong khi cỡ trung bình của phụ nữ Anh là cỡ 16. Đặc biệt, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Công nương Kate lại vẫn có thể mặc vừa những bộ trang phục size S chuẩn chỉnh. Điều này khiến rất nhiều người, đặc biệt là phái nữ vô cùng quan tâm đến bí quyết giữ dáng của Công nương.

Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 3.

Dưới đây chính là chế độ ăn uống cũng như cách tập luyện hàng ngày giúp Công nương Kate duy trì sắc vóc hoàn hảo khi sắp chạm ngưỡng tuổi 40.

Chế độ ăn uống của Công nương Kate

Công nương Kate có sở thích đặc biệt trong chuyện nấu nướng nên cô thường tự vào bếp trổ tài hàng ngày. Cô cũng thường chọn những loại nguyên liệu tự nhiên như rau củ quả hữu cơ, các loại thực phẩm giàu đạm như thịt gà, cá, đậu... Khi nấu ăn, Công nương thường cho rất ít dầu, muối và đường, cô gia giảm khẩu vị tiết chế hết mức có thể để duy trì lối sống Eat Clean.

Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 4.

Gà quay là một trong những món được Công nương Kate ưu ái. Bởi nó chứa nhiều protein nên có thể giúp săn chắc cơ, giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 5.

Theo trang báo Daily Mail của Anh cho biết, Công nương Kate còn có thói quen uống nước ép trái cây tươi vào mỗi sáng và mỗi chiều. Cô thường uống nước ép trái cây và rau củ tự nhiên từ tảo xoắn, cải xoăn, rau bina, quả việt quất...

         
 
   
         
 
   

Phương pháp tập luyện của Công nương Kate

Bên cạnh sở thích nấu nướng, Công nương Kate còn là một người rất yêu thể thao. Cô có thói quen chạy bộ vào buổi sáng khi còn học Đại học. Thậm chí, Công nương còn từng là đội trưởng đội khúc côn cầu của trường và cô còn tham gia cả đội chèo thuyền. Công nương cũng yêu thích các bộ môn khác như quần vợt, trượt tuyết, bơi lội và một số môn thể thao ngoài trời.

         
 
   
         
 
   

Cô luôn duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày, bao gồm aerobic, nhảy dây, chèo thuyền trong nhà (Indoor Rowing) và tập các bài cường độ cao (HIIT) trong ít nhất 1 tiếng. Cô thực hiện 3 bài tập plank mỗi ngày. Ngoài ra, Công nương cũng thích tập Pilates và yoga, nhất là sau khi sinh vì nó giúp phục hồi, thư giãn cơ thể hiệu quả.

Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 8.
Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 9.
         
 
   
         
 
   
         
 
   
Trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate có bí quyết giữ dáng gì mà vẫn mặc vừa đồ size S chuẩn chỉnh? - Ảnh 11.

Nguồn và ảnh: Ettoday, Dailymail, @kensingtonroyal, Internet

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trai-qua-3-lan-sinh-no-cong-nuong-kate-co-bi-quyet-giu-dang-gi-ma-van-mac-vua-do-size-s-chuan-chinh-162202409000858817.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang