Trâm Anh-vợ Justatee bật mí tips chăm 2 bé cực khéo như nhà Sao! Nhan sắc vẫn cứ là “đỉnk kout”

(lamchame.vn) - Bố là Rapper kì cựu của Vbiz, mẹ là hot girl xinh hết phần thiên hạ, hỏi sao Cici và Mino thừa hưởng hết gen trội từ bố mẹ khiến dân mạng không thể ngừng xuýt xoa vì bố Tee mẹ Trâm Anh đẻ gì mà khéo thế!

Mặc dù công việc bận rộn và có 2 con nhỏ nhưng Trâm Anh vẫn sắp xếp ổn thỏa, mọi thứ trở nên “nhàn tênh”. Không chỉ khiến dân tình rần rần vì nhan sắc đỉnh cao dù đã có con, Trâm Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí bí quyết chăm con cực khéo.

Dù thời là con gái, dù lúc mang bầu hay khi đã đẻ xong thì Trâm Anh vẫn cứ xinh xuất sắc.

Không chỉ chăm con khéo, mẹ bỉm Trâm Anh mới đây còn xuất hiện trong MV “Ngọt” của ông xã với nhan sắc cực đỉnh cao.

Hai bé nhà JustaTee- Trâm Anh là Cici -tên thật là Chi Anh và Mino-tên thật là Anh Minh. Đây là 2 nhóc tì nổi tiếng nhà JustaTee và Trâm Anh. Hiện tại, tài khoản Instagram của Cici đang ở con số 166k người theo dõi.

Trong bài post gần đây chia sẻ về cảm giác nuôi con nhỏ, hot mom của giám khảo Rap Việt đã có những chia sẻ về cảm giác lần đầu mang bầu cũng như bí kíp chăm con.

“Nhớ lại ngày mang bầu bé Cici, dù cho có mệt mỏi thế nào nhưng khi nghĩ đến Ci và Mino là Trâm Anh và ông xã đều cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bỗng dưng nhớ lại những ngày đầu đi nghiên cứu kinh nghiệm chăm bé sao cho tốt, làm gì để bé chịu ăn sữa ngoài, các loại bình sữa không chứa chất gây hại cho con mà rưng rưng muốn khóc.”

 

Bí quyết chăm con cực khéo của Trâm Anh:

1, Dỗ bé ngủ bằng nụ hôn:

Dù đã rất buồn ngủ nhưng thi thoảng Mino vẫn không chịu nhắm mắt, vẫn khua khoắng chân tay. Đơn giản ! hãy hôn liên tiếp và nhẹ nhàng vào giữa 2 lông mày bé. Đảm bảo bé sẽ ngủ ngay sau 30s này

2, Cho bé chơi một mình

Vì Mino mới được 5 tháng tuổi, chỉ nằm một chỗ là nhiều nên Trâm Anh chọn các món đồ chơi phát ra tiếng động cho con chơi một mình hoặc chơi cùng Cici

3, Sử dụng bình sữa Baby Slaap để Cici ăn ngoan và ăn ngon hơn

 

Trâm Anh chia sẻ: “Dạo gần đây có một nhãn hiệu bình sữa mà Trâm Anh rất hào hứng được chia sẻ cho đông đảo mọi người biết, chính là Baby Slaap - nhãn hàng mới mà cả Trâm Anh lẫn bé Cici đều rất mê. Từ thiết kế, công năng mẹ đều rất yên tâm khi cho Cici sử dụng! Thiết kế bình tối ưu với công nghệ sản xuất bắt nguồn từ đất nước cối xay gió Hà Lan cộng thêm nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và Nhật hoàn toàn không có chất gây hại cho bé chút nào.”

Cùng review một chút về Bình Sữa của nhà Baby Slaap nha:

👉  Núm ti silicone nhập khẩu Nhật Bản, bền gấp 2,5 lần núm ti thông thường

👉  Tay cầm nhựa PP chịu nhiệt 110 độ, an toàn cho bé yêu

👉  Thân bình nhựa PPSU nhập khẩu từ Mỹ, chịu nhiệt tới 180 độ

 

Hiện Baby Slaap đang có chương trình mua 1 bình sữa bất kì tặng kèm 1 phần quà trị giá 110.000đ, các mẹ đừng bỏ lỡ nha

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang