Trần Bảo Sơn lần đầu cho 2 cô con gái gặp gỡ nhau ngoài đời

Trần Bảo Sơn rất hạnh phúc khi ở bên cạnh 2 cô con gái của mình.

Chiều 20/06, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trần Bảo Sơn gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh Devon Trần - con chung của anh với Trương Ngọc Ánh và Kendall Trần - cô con gái của thứ 2 của anh lần đầu gặp gỡ nhau.

Chú thích cho những khoảnh khắc đầy vui vẻ và hạnh phúc này, nam nghệ sĩ viết: "Nhân ngày của cha xin chúc mừng tất cả những bậc làm cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghĩ đến mình. Cảm ơn".

Trần Bảo Sơn lần đầu để 2 cô con gái gặp gỡ nhau ngoài đời - Ảnh 1.

Con gái đầu lòng và con gái thứ 2 của Trần Bảo Sơn gặp nhau.

Trước đó, tin đồn Trần Bảo Sơn có thêm con và mối quan hệ tình cảm mới sau 7 năm chia tay Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện ở làng giải trí từ lâu. Nhưng phải đến trưa ngày 29/05 năm nay, anh mới lần đầu thừa nhận sự thật.

"Đôi khi hạnh phúc rất đơn giản. Cảm ơn trời phật đã cho tôi hạnh phúc này với 2 nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ.

Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần. Đúng là 2 chị em. Cho dù chị em chưa gặp nhau. Sẽ cho 2 chị em gặp". Liên lạc thêm với Trần Bảo Sơn, anh không tiết lộ danh tính của mẹ bé Kedall Trần.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là một cặp đôi đình đám của làng giải trí. Tuy nhiên năm 2014, cả hai đường ai nấy đi với lý do được giấu kín. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc, nuôi dạy con chung.

Hiện tại, nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" đang hẹn hò với diễn viên Nguyễn Anh Dũng còn Trần Bảo Sơn khá kín tiếng chuyện tình cảm cá nhân.

Trần Bảo Sơn lần đầu để 2 cô con gái gặp gỡ nhau ngoài đời - Ảnh 2.
Trần Bảo Sơn lần đầu để 2 cô con gái gặp gỡ nhau ngoài đời - Ảnh 3.
Trần Bảo Sơn lần đầu để 2 cô con gái gặp gỡ nhau ngoài đời - Ảnh 4.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang