Trấn Thành bật khóc: "Quý vị tưởng tôi tính toán à, không, tôi là một thằng ngu"

Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều" – Trấn Thành nói.

Mới đây, Trấn Thành đã tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng phim Bố già thắng lớn. Tại đây, anh bật khóc nức nở nói về tai tiếng mình phải chịu trong thời gian qua.

Quý vị tưởng tôi tính toán à, không, tôi là một thằng ngu

Tôi đã tự nhủ với mình là không phát biểu gì nữa, tôi không muốn phát biểu vì lời nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị bẻ cong.

Trấn Thành bật khóc: Quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu - Ảnh 1.

Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều. Mày thừa đủ thông minh để kiếm một chuyện khác bình dị, nói một cái gì đó chung chung. Tại sao mày không làm được?

Tại sao mày vẫn thể hiện ra? Tại sao mày vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại mày?

Khi tôi mở miệng ra, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó bảo tôi làm thế nào thì tôi làm theo như thế.

Tôi là một nghệ sĩ, quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu. Tôi vô cùng ngây thơ trước tất cả mọi thứ. Và nó mang đến cho tôi rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời tôi.

Quý vị nghĩ tôi mạnh mẽ? Không! Tôi âm thầm bước qua những điều đó, chỉ có tôi mới biết thôi. Nhưng tôi không oán trách, cuộc đời mà. Muốn đứng ở vị trí người khác không đứng được thì phải chịu những nỗi đau người khác không chịu được.

Trấn Thành bật khóc: Quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu - Ảnh 3.

Tôi không có lí do gì để biện minh cho cuộc đời mình

Tôi không có quyền than trách. Chúng ta đã làm là phải chấp nhận những chuyện khác sẽ đến.

Tôi không có lí do gì để biện minh cho cuộc đời mình cả. Đã chấp nhận vị trí là một người nghệ sĩ thì phải chấp nhận khen chê, phê bình.

Khi bạn nhận được, đâu có ai đòi lại của bạn, nên khi mất cũng đừng có than vãn. Vì thế nên tôi âm thầm chịu đựng những điều đó.

Tôi nghĩ, đó là những gì cần phải kèm theo của một kiếp người, với những nỗi đau, để làm tiền đề cho những điều tốt đẹp khác xảy ra.

Để có được những điều tốt đẹp tôi sắp làm, tôi chấp nhận nỗi đau này một cách tự nguyện.

Tôi không tin rằng, chúng ta hạnh phúc với một món tiền làm người khác đau khổ

Tôi không tin rằng, chúng ta hạnh phúc với một món tiền làm người khác đau khổ. Tôi không tin điều đó tồn tại lâu.

Trấn Thành bật khóc: Quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu - Ảnh 4.

Tôi chỉ muốn nói thật trái tim mình, không đả kích ai hết. Truyền thông và nghệ sĩ luôn là mối quan hệ cộng sinh. Chúng ta có nhau và cùng nhau đi lên.

Tôi không giận ai trong cuộc đời này cả, kể cả những người viết rất xấu, rất sai về tôi. Tôi thề với quý vị.

Trong cuộc đời mình, tôi gặp quá nhiều người. Tôi không đủ trí nhớ để nhớ mọi người, nên tôi không biết quý vị là ai để giận. Tôi chỉ buồn thôi, buồn vì sự bất công.

Dĩ nhiên, không ai cho mình sự công bằng. Công bằng là thứ không thể có mà chúng ta phải tự đi tìm. Một lần nữa, tôi cảm ơn những gì xảy ra trong cuộc đời tôi để tôi ngày càng trưởng thành.

Tôi sẽ tiếp tục như thế, ngây thơ, khờ dại cũng được. Tôi sẽ tiếp tục là một nghệ sĩ sống hết mình, làm tròn bổn phận của tôi. Khi tôi gieo được mầm tích cực là tôi hạnh phúc.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang