Trấn Thành, Hari Won thực sự giàu cỡ nào?

(lamchame.vn) - Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất showbiz nên chuyện đời tư và kinh tế của Trấn Thành, Hari Won luôn được công chúng chú ý.

Mới đây nhất, Trường Giang lại gây xôn xao dư luận khi tiết lộ:

"Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

Vậy, Trấn Thành và Hari Won thực sự giàu có cỡ nào?

Trấn Thành: Đi xe sang, mặc đồ tiền tỷ

Trấn Thành hiện đang là 1 trong những MC đình đám nhất làng giải trí Việt. Không chỉ tỏa sáng trong nghiệp “cầm mic”, Trấn Thành còn chứng minh mình là 1 nghệ sĩ đa năng, đá chéo nhiều lĩnh vực khác nhau và nổi bật nhất trong số đó là hài kịch. Anh xuất hiện trong hầu hết các chương trình truyền hình đang ăn khách bậc nhất.

Cũng chính vì thế mà thu nhập của Trấn Thành là niềm băn khoăn lớn đối với không ít khán giả và có 1 điều mà người ta dễ dàng đoán được rằng, Trấn Thành sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”.

Từ vài năm trước, báo chí đã dẫn lời các chủ tổ chức game show truyền hình rằng, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng một tập. Con số này tăng nhanh chóng trong những năm gần đây.

Điều đáng nói là, Trấn Thành hiện đang là gương mặt MC hot nhất hiện nay. Anh tham gia vào hầu hết các game show lớn, chiếm nhiều lượt xem trên sóng truyền hình.

Xe sang trị giá 4 tỷ của Trấn Thành. 

Nếu ước tính, 10 game show hot thì phải tới 7 game show có sự tham gia của Trấn Thành. Anh là con cưng của các tập đoàn truyền thông lớn và hầu như có mặt ở mọi game show của họ.

Như vậy, chỉ tính riêng game show, Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event khắp mọi nơi và tham gia đóng quảng cáo hàng loạt.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC.

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường.

Chưa kể, trong năm qua, Trấn Thành có thêm một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ.

Chính vì thế, Trấn Thành sở hữu một khối tài sản khá lớn với nhiều nhà đất, xe sang và hàng hiệu. 

Là một nghệ sĩ khá kín tiếng nhưng trong một video phóng sự do đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện căn nhà mà Trấn Thành và gia đình sống nhiều năm nay đã được tiết lộ. Mặc dù mới hơn 30 tuổi nhưng anh đã tậu cho mình một dinh cơ bề thế ở trung tâm TP. HCM.

Bên trong căn biệt thự khang trang, rộng rãi của Trấn Thành xuất hiện nhiều món nội thất cao cấp, sang trọng và đắt đỏ đồng thời được bài trí đơn giản nhưng tiện nghi, đảm bảo không gian sống thoải mái nhất cho danh hài nhiều tai tiếng trở về nhà sau những thị phi của showbiz.

Trong một lần phỏng vấn cách đây không lâu, Trường Giang cũng từng tiết lộ: "Trấn Thành mua ba căn nhà ở Mỹ".

Với khoản thu nhập ước tính lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng, không có gì ngạc nhiên khi "A Xìn" sắm cho mình xe sang để tiện chạy show.

Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng và đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng.

Hai vợ chồng Trấn Thành hiện đang ở cùng bố mẹ trong một căn biệt thự sang trọng tại Sài Gòn do chính anh mua.

Biệt thự của gia đình Trấn Thành.

Trấn Thành từng chia sẻ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được".

Ngoài nhà đất, xe sang, Trấn Thành còn sở hữu nhiều đồ hiệu cao cấp. Anh có nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu.

Bộ sưu tập khuy áo hàng hiệu lên tới 360 triệu của Trấn Thành.

Thời điểm quen Mai Hồ, Trấn Thành cũng từng gây sốt khi bạo tay tặng bạn gái chiếc túi xách trị giá cả trăm triệu.

Trong lần ra mắt phim Cua lại vợ bầu, Trấn Thành đã mặt nguyên một set đồ trị giá gần 1,5 tỷ đồng.

Hari Won dùng túi 10 ngàn đô, đeo trang sức gần 1 tỷ đồng

Trong một bài phỏng vấn ngay trước thềm đám cưới với Trấn Thành, Hari Won được hỏi về chuyên tiền bạc. Cô đã chia sẻ rằng bản thân đã tự mình mua được nhà có giá trị hơn tiền tỷ. Khi phóng viên thắc mắc về việc "góp vốn" của Trấn Thành. Hari chắc nịch: "Không có một đồng nào của Trấn Thành hết và cũng không có một ai tham gia vào việc này hết. Tất cả đều do tôi tự mua".

Thông tin này đã hé mở được phần nào mức cát-xê "khủng" của Hari Won thời gian gần đây, rõ ràng từ sau "Cuộc đua kỳ thú" Hari Won đã tạo dựng cho mình một tên tuổi khá vững chắc trong lòng người hâm mộ. Từ chuyện tình "ông già bà già" Hari Won đã đắt show hơn trong sự nghiệp.

Sau đám cưới, tuy lấy chồng nổi tiếng, nhưng Hari Won vẫn miệt mài làm việc với cường độ cao. Trong nhiều năm qua, cô tham gia hầu khắp các game show truyền hình, với nhiều vai trò khác nhau.

Ngoài ra, Hari Won vẫn đi hát, đóng quảng cáo và dẫn các event lớn với giá cát xê cao ngất ngưởng.

Đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng.

Trong một lần phỏng vấn, Hari Won từng nói, cát xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu.

Mức cát xê của Hari Won khi dẫn game show cũng tương đương Trấn Thành. Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này.

Cách đây không lâu, cô còn bắt đầu một lĩnh vực mới, đó chính là kinh doanh. Hari Won là người đồng sáng lập ra một công ty chuyên kinh doanh giày dép.

Theo lời Trường Giang, Hari Won ít khi tiêu xài cho bản thân mà chủ yếu là sự hỗ trợ của Trấn Thành. Tuy vậy, cô cũng sở hữu khá nhiều đồ hiệu đắt giá.

Trong một lần đi mua sắm, Hari Won đã đòi Trấn Thành mua cho mình 2 chiếc túi Chanel trị giá 10 ngàn đô mỗi túi.

Đáp lại tình cảm của Trấn Thành, cô tặng lại anh một chiếc đồng hồ Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé 45mm, với giá 843 triệu đồng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang