Tuyên chiến với antifan, Bảo Thy thẳng tay đóng nhóm fanclub hơn 20 nghìn thành viên

(lamchame.vn) - Vì giận dữ trước những bình luận xúc phạm, khó nghe của antifan, mới đây, Bảo Thy quyết định đóng nhóm fanclub (FC) lâu năm để dằn mặt.

Mới đây, Bảo Thy trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi “rò rỉ” cuộc trò chuyện của nữ ca sĩ với người hâm mộ trong group FC 20.000 thành viên vừa mới đóng cửa. Bảo Thy thông báo việc sẽ đóng cửa nhóm FC có hơn 20 nghìn thành viên và đã hoạt động lâu năm. Tuy nhiên, động thái này nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ phản ứng quá gay gắt, dùng lời lẽ khá nặng nề khi “cấm” fan lập group khác.

Lý do nữ ca sĩ đưa ra là cô thường xuyên phải nhận những bình luận sai lệch, thậm chí tục tĩu từ antifan trong nhóm. Đặc biệt, dù đã nhiều lần yêu cầu quản trị viên xóa bỏ tài khoản của những cá nhân có những chia sẻ gây tranh cãi nhưng quản trị viên không thực hiện. Chính vì thế, Bảo Thy quyết định đóng nhóm cũ và tạo nhóm mới do chính cô cùng ekip quản lý.

 

"Thy đã từng nói Thy là người rất hiền, rất quý trọng FC của mình. Nhưng fan là fan. Đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn! Group 20 nghìn và thậm chí 200 nghìn hay 2 triệu Thy cũng sẵn sàng off nếu người đứng đầu không hiểu đúng ý nghĩa 2 từ trách nhiệm. Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người nhưng việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được" - Bảo Thy viết.

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia "Miss Audition 2007". Từ phần biểu diễn đầy tự tin ở đêm chung kết, Bảo Thy mạnh dạn thử sức với vai trò ca sĩ và là giọng ca theo đuổi dòng nhạc teen pop thành công nhất nhì showbiz Việt.

Có thể nói, Bảo Thy chính là một trong những ca sĩ mở đầu cho trào lưu nhạc teen thời bấy giờ với hàng loạt ca khúc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích như:  “Công chúa bong bóng”, “Ngôi nhà hoa hồng”, “Ngốc nghếch”, “Là con gái phải xinh”… Vài năm trở lại đây, Bảo Thy hoạt động nghệ thuật cầm chừng để kinh doanh.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang