Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp

TaeYeon, Sunmi, Han Ye Seul và Joy là 4 cô nàng thường xuyên thay đổi cách makeup. Nhiều fan chỉ ước họ sẽ mở kênh makeup cá nhân để chia sẻ về việc trang điểm của mình.

Các idol Kpop thường là người đi đầu trong các xu hướng makeup mới nhất. Những xu hướng tưởng như độc đáo, cá tính nhưng lại được họ biến tấu theo cách mới lạ, khiến chúng được các tín đồ làm đẹp thi nhau học tập theo. Điển hình như 4 cô nàng dưới đây, vì makeup quá đẹp mà lại chăm thay đổi nên nhiều, nên dù có biết thừa makeup như thế nào là do chuyên gia makeup nhưng fan vẫn mong 4 cô nàng này sẽ mở kênh Youtube riêng để chia sẻ về công cuộc làm đẹp của mình.

1. TaeYeon

Với lợi thế là gương mặt xinh xắn, cùng với làn da đẹp không tì vết, TaeYeon dễ dàng chinh phục nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Mỗi lần comeback là lại 1 lần cô nàng khiến dân tình nháo nhác với lối makeup mới. Từ những kiểu makeup mới lạ trong MV như makeup đính hoa lên mặt, hay trang điểm má ửng hồng hây hây… cho đến kiểu trang điểm trong trẻo tự nhiên hàng ngày của cô đều trở thành hình mẫu được nhiều bạn trẻ học tập theo.

Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 1.

Taeyeon là người "cầm đầu" rất nhiều xu hướng trang điểm mới, điển hình như lối makeup đính hoa lên mặt...

Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 2.

... hay makeup tông màu đất với má ửng hồng hây hây.

 
 

2. Sunmi

Sunmi cũng là cô nàng thường xuyên thử nghiệm, chẳng ngại thay đổi những phong cách makeup mới. Điển hình như việc sử dụng son tông màu ánh kim thời thượng mà cô nàng áp dụng trong MV Heroine đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích và thi nhau tìm mua thỏi son cô đã sử dụng. Lối makeup của Sunmi vừa hiện đại cá tính, nhưng vẫn có nét tự nhiên trong trẻo, tập trung nhấn vào phần mắt và môi. Nếu bạn đang muốn tìm kiểu makeup vừa phù hợp để áp dụng hàng ngày nhưng vẫn có nét sắc sảo thời thượng thì phong cách của Sunmi chính là gợi ý tuyệt vời.

Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 4.
 
 
 

3. Han Ye Seul

Dù năm nay đã 36 tuổi, nhưng Han Ye Seul vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc và vẻ ngoài tươi trẻ. Cô nàng cũng là người luôn thay đổi thử nghiệm những phong cách mới lạ. Có thể mới cách đây ít lâu Han Ye Seul còn vô cùng trong trẻo nhẹ nhàng với mái tóc đen truyền thống và lối makeup tự nhiên; thì đột ngột cô chuyển sang mái tóc màu bạch kim và kiểu makeup sắc sảo, "tây" vô cùng. Chỉ cần tìm từ khóa Han Ye Seul trên Youtube, bạn có thể thấy vô vàn các tín đồ làm đẹp chia sẻ bí kíp để có được lớp trang điểm hoàn hảo như nữ diễn viên, bản thân Han Ye Seul cũng thường xuyên chia sẻ bí kíp makeup với fan hâm mộ.

Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 6.
 
 

4. Joy

Một mẩu của Red Velvet luôn gây ấn tượng với bờ môi căng mọng gợi cảm và ánh mắt to tròn long lanh, dù rất xinh đẹp, nhưng chẳng thể phủ nhận makeup đóng vai trò quan trọng giúp nhan sắc của cô nàng "lên hường", nhấn nhá thêm cho các đường nét nổi bật của cô. Lối makeup của Joy trong các MV như Bad Boy, Peek A Boom, Rusian Roulette, hay cả lối trang điểm tự nhiên hàng ngày đều trở thành cảm hứng với các tín đồ làm đẹp và các beauty blogger tại Hàn.

Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 8.
 
 
Trang điểm quá đẹp, fan chỉ mong 4 idol này mau mở kênh makeup chia sẻ bí kíp trang điểm - Ảnh 10.

Nguồn: Kpopmap

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang