Tranh cãi gay gắt chuyện ông bố đưa con gái vào nhà vệ sinh nam

Nếu bố và con gái nhỏ đang đi chơi và đột nhiên con buồn đi vệ sinh, bạn sẽ xử lí tình huống như thế nào? Cùng con đi vào nhà vệ sinh nữ hay đưa con vào nhà vệ sinh nam?

Khi đưa trẻ nhỏ ra đường, bạn phải chú ý hai điều. Một là trẻ cần được giải quyết các nhu cầu của bản thân để cảm thấy thoải mái, hai là cần có người lớn đi kèm trẻ mọi lúc mọi nơi.

Chính vì vậy, hành động đưa cô con gái 4 tuổi của mình vào nhà vệ sinh nam của một ông bố đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Khi đứa trẻ muốn đi vệ sinh ở nơi công cộng, người đàn ông này nên dẫn cô bé vào nhà vệ sinh nữ. Tuy nhiên việc anh ta đi vào nhà vệ sinh nữ như vậy là bất lịch sự. Có lẽ ông bố này nên đưa cô con gái của mình vào nhà vệ sinh nam. Vậy quan điểm nào là hợp lí?

Một mặt, nhiều phụ nữ cảm thấy không thoải mái khi một người đàn ông bước vào nhà vệ sinh nữ. Nhiều người để lại bình luận: “Người đàn ông trưởng thành không được pháp vào nhà vệ sinh nữ. Nếu tôi thấy có người như vậy, tôi sẽ báo cáo bảo vệ".

Một số người cùng đồng ý rằng: “Nếu chồng tôi ở trong hoàn cảnh đó, anh ấy cũng không bao giờ làm vậy. Thật kì lạ khi một người đàn ông tự cho mình quyền bước vào nhà vệ sinh nữ.”

Tuy nhiên, dắt bé gái vào nhà vệ sinh nam cũng là điều không hợp lí một chút nào. Một bà mẹ đưa ra nhận xét: “Tôi nghĩ ông bố này nên đưa cô bé vào nhà vệ sinh cho gia đình hay cho người khuyết tật.”

Một người khác thì thắng thắn viết: “Tôi sẽ không bao giờ để con gái 4 tuổi của mình vào nhà vệ sinh nam.”

Qua tình huống trên, hy vọng rằng các loại nhà vệ sinh đơn giản sẽ trở nên phổ biến hơn, để các bậc phụ huynh không phải đau đầu mỗi khi tình huống dở khóc dở cười này xảy ra.

Theo Mirror.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang