Tranh cãi gay gắt vì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

(lamchame.vn) - Nhiều người cho rằng người đẹp Đỗ Mỹ Linh chưa đủ cả kinh nghiệm lẫn năng lực để được ngồi vị trí giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mới đây, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố đương kim hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo HHVN 2018. Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng với các chuyên gia giữ vai trò cầm cân nảy mực để tìm kiếm Tân hoa hậu Việt Nam.

Ngay lập tức cư dân mạng nổ ra làn sóng tranh cãi với một dấu chấm hỏi khá lớn: "Liệu rằng Đỗ Mỹ Linh có đủ khả năng để đảm nhận vị trí này?".

Tranh cãi đầu tiên đó là việc hiện tại người đẹp vẫn đang là Hoa hậu đương nhiệm, khi chưa tìm được chủ nhân mới cho chiếc vương miện, việc Đỗ Mỹ Linh giữ vị trí "cầm cân nảy mực" e rằng khó khiến cho các thí sinh tâm phục, khẩu phục.

Ngoài ra, việc đang ngồi ở vị trí giám khảo, sau đó lên sân khấu trao lại vương miện cho thí sinh sẽ làm mất đi sự thiêng liêng trong thời khắc đặc biệt 2 năm chỉ có một lần này.

Thứ 2, Đỗ Mỹ Linh có tuổi đời còn rất trẻ. Cô chỉ vừa chinh chiến một đấu trường nhan sắc quốc tế nên chưa có thể có nhiều kinh nghiệm như các bậc đàn chị.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được mời làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018.

2 năm đương nhiệm liệu có đủ để người đẹp này có đủ khả năng chọn ra ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cùng với các bậc tiền bối, những người có chuyên môn trong giới hay không?

Trước những tranh cãi của dư luận, ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi ­HHVN 2018 đã chính thức lên tiếng về quyết định lựa chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào ghế giám khảo năm nay: “Đúng là tuổi đời của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa nhiều nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực đang tập trung vào. Điều quyết định ở đây không phải là tuổi tác mà là vị giám khảo đó đã qua những trải nghiệm và đạt thành tựu đủ để ngồi vào ghế chấm thi hay chưa?

BTC thấy trong vòng gần 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đã trải qua một chặng đường dài thử thách và trưởng thành.

2 năm đương nhiệm liệu có đủ để người đẹp này có đủ khả năng chọn ra ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất?

Cô đã thể hiện một lối sống tích cực, đầy trách nhiệm, đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp. Do đó, Đỗ Mỹ Linh được giới trẻ và dư luận chú ý và ngày càng giành được nhiều cảm tình, sự thừa nhận, là người có thể nói có ảnh hưởng xã hội rõ nét và tích cực.

Ngoài ra, do cuộc thi đạt mốc kỷ niệm đáng nhớ 30 năm nên việc để đương kim Hoa hậu trẻ tuổi ngồi vào ghế giám khảo cũng thể hiện mong mỏi của BTC để lại một dấu ấn”.

Ông Lê Xuân Sơn cũng khẳng định việc 1 thành viên BGK lên trao vương miện cho Tân Hoa hậu không ảnh hưởng tới tính thiêng liêng của thời khắc đăng quang: “Gần suốt đêm Chung kết, Đỗ Mỹ Linh sẽ ngồi với vị thế thành viên Ban giám khảo. Thời khắc đăng quang của Hoa hậu mới, cô sẽ lên trao vương miện với tư cách Hoa hậu vừa mãn nhiệm. Tính thiêng liêng ở đây không bị ảnh hưởng.

Thực tế, chúng ta thấy ở nhiều cuộc thi, kể cả các cuộc thi quốc tế, thành viên BGK lên trao các giải thưởng, kể cả giải cao nhất là chuyện hoàn toàn có thể”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang