Võ Hoàng Yến, Minh Hằng phủ nhận tin đồn “lườm nguýt” nhau ở hậu trường The Face

(lamchame.vn) - Cả hai người đẹp đều khẳng định giữa họ không có hiềm khích với nhau, cả 2 vẫn chào hỏi và trò chuyện trong ngày casting đầu tiên của The Face.

Sáng 30/5, vòng casting của The Face Vietnam 2018 diễn ra tại TP.HCM. Trước đó, Võ Hoàng Yến từng được hỏi về việc Minh Hằng ngồi chung ghế nóng và cô bày tỏ: "Minh Hằng là ca sĩ, diễn viên thành công nhưng tôi chưa tưởng tượng được cô ấy sẽ huấn luyện thí sinh làm người mẫu như thế nào".

Phía Minh Hằng cũng có những đáp trả nhất định về nhận xét của Võ Hoàng Yến. Chính vì thế, rất nhiều khán giả tò mò là lần đầu tiên 2 HLV Võ Hoàng Yến và Minh Hằng gặp nhau ở chương trình thì thái độ của họ với nhau sẽ thế nào.

Bức ảnh khiến Võ Hoàng Yến và Minh Hằng vướng nghi vấn lườm nguýt nhau ở hậu trường.

Trưa 30/5, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh được cho là Võ Hoàng Yến đang "liếc xéo" Minh Hằng khi cô trang điểm trong hậu trường buổi casting. Cư dân mạng cho rằng không khí giữa hai người chắc hẳn không mấy thân thiện sau những phát ngôn của Võ Hoàng Yến.

Khi được hỏi thêm về nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" với Minh Hằng trong buổi ghi hình đầu tiên, Võ Hoàng Yến thẳng thắn nói: "Giữa tôi và Minh Hằng không có bất cứ hiềm khích gì, vẫn chào hỏi và trao đổi bình thường.

Tất cả giờ là vì cái chung cho chương trình được thành công. Còn quan điểm là quan điểm, tôi vẫn giữ nó tới cùng".

Đại diện của Võ Hoàng Yến cũng khẳng định không có chuyện cô “khó chịu” với Minh Hằng như đồn đoán về bức ảnh nói trên:

“Võ Hoàng Yến và Minh Hằng không phải là những người bạn ngoài đời nên họ ứng xử với nhau như đồng nghiệp trong cùng một chương trình. Yến vẫn giữ nguyên quan điểm của mình còn Minh Hằng sẽ chứng minh bản thân mình trong những hoạt động sắp tới".

Ở 1 góc nhìn khác, 2 nữ HLV vẫn trò chuyện bình thường.

Quản lý của Minh Hằng chia sẻ, nữ ca sĩ không bận tâm tới những nhận xét của các HLV khác về mình. Cô đang rất bận rộn với vai trò HLV của The Face:

"Minh Hằng hoàn toàn không có suy nghĩ về bất cứ nhận xét nào của các HLV khác. Điều cô ấy quan tâm nhất lúc này là ghi hình chương trình hôm nay thật tốt cũng như huấn luyện team của mình trong tương lai".

Thêm vào đó, một số phóng viên được phép tác nghiệp ở hậu trường của The Face cũng khẳng định không hề có chuyện Võ Hoàng Yến và Minh Hằng căng thẳng với nhau. Có lẽ đây chỉ là sự hiểu nhầm do góc chụp từ bức ảnh nói trên mà thôi.

Những phóng viên có mặt tại đây khẳng định Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã chào hỏi nhau vui vẻ và trò chuyện xã giao như những người đồng nghiệp trong hậu trường.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang