Tranh cãi qua lại vì không chịu nhường đường, nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm phang thẳng vào đầu người phụ nữ rồi phóng xe bỏ đi

Sau khi tranh cãi gay gắt vì không ai chịu nhường đường, đồng thời còn bị người phụ nữ rồ ga đâm thẳng vào đầu xe, nam thanh niên đã bức xúc cởi mũ bảo hiểm, phang thẳng vào đầu người này rồi phóng xe bỏ đi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống xô xát trên đường phố giữa thanh niên mặc áo Grab và một người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên đã được camera hành trình của chiếc ô tô đậu phía sau ghi lại được tại khu vực đường Dương Bá Trạc, Q8, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 23/6.

Thanh niên cầm mũ đập vào đầu người phụ nữ sau khi tranh cãi trên đường phố

Theo đó, khi đoạn đường khá đông phương tiện lưu thông, một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm tìm cách luồn giữa hai chiếc xe ô tô để sang đường. Lúc này, phía bên kia đường một thanh niên mặc áo GrabBike cũng lao xe máy đến, ra hiệu tay yêu cầu người phụ nữ đi vòng lên phía trên để nhường đường. 

Tuy nhiên, người phụ nữ nhất quyết đứng yên tại chỗ, không chịu di chuyển. Do vậy, giữa hai bên liên tục lớn tiếng, tranh cãi qua lại khá gay gắt. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi thanh niên này rồ ga, phóng thẳng tới va chạm vào đầu xe người phụ nữ, sau đó lùi xe lại rồi xuống xe tiến lại gần cãi vã qua lại. 

Tranh cãi qua lại vì không chịu nhường đường, nam thanh niên dùng mũ bảo hiểm phang thẳng vào đầu người phụ nữ rồi phóng xe bỏ đi - Ảnh 2.

Sau đó, khi thanh niên này lên xe máy muốn dời đi thì người phụ nữ liền "ăn miếng trả miếng" tông vào đầu chiếc xe máy khiến chiếc xe bị nghiêng. Bức xúc trước thái độ của người phụ nữ, thanh niên không kiềm chế được đã tháo mũ bảo hiểm, xông tới đập thẳng vào đầu người phụ nữ. Đồng thời, dùng chân ngáng đầu xe máy khi người này có ý định xông tới, sau đó lên xe quay đầu bỏ đi. 

Đoạn clip ghi lại sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Trong trường hợp này chẳng bênh ai được bởi cả hai đều sai và vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên, dù có nóng giận nhưng hành động dùng mũ bảo hiểm đánh phụ nữ của nam thanh niên vẫn bị nhiều người chê trách. Có lẽ chỉ cần nhường nhau một chút để sang đường thì hai bên đều đã vui vẻ và không gây ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác. 

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang