Traveloka cập nhật chi tiết giá vé máy bay đi Úc mới nhất

(lamchame.vn) - Việc tìm kiếm thông tin về giá vé máy bay đã trở thành một vấn đề quan trọng đối với những người yêu thích du lịch. Và với những cập nhật mới nhất về giá vé máy bay đi Úc, Traveloka đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chuyến hành trình tới vùng đất của những cánh đồng xanh mênh mông và những bãi biển tuyệt đẹp.

Du lịch nước Úc có gì thú vị?

Du lịch nước Úc mang đến rất nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho du khách. Dưới đây là một số điểm đáng chú ý:

Thiên nhiên đa dạng: Úc có cảnh quan thiên nhiên độc đáo và đa dạng. Bạn có thể khám phá Great Barrier Reef, rạn san hô lớn nhất thế giới, nơi bạn có thể lặn và khám phá cuộc sống biển đầy màu sắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm vịnh Sydney, với cảnh quan núi non hùng vĩ và bãi biển tuyệt đẹp.

Động vật hoang dã: Úc là một điểm đến tuyệt vời cho việc quan sát động vật hoang dã. Bạn có thể thấy kangaroo, wallaby, emu trên đồng cỏ hoặc bướm đại bàng và các loài chim kỳ lạ. Đặc biệt, bạn cũng có thể đi xem cá heo ở Port Stephens hoặc Whale Watching ở Hervey Bay.

Công viên quốc gia và khu bảo tồn: Nước Úc có nhiều công viên quốc gia và khu bảo tồn tuyệt đẹp, bao gồm Công viên Quốc gia Blue Mountains, Kakadu, và Uluru-Kata Tjuta. Các địa điểm này đều có cảnh quan đẹp và cung cấp cơ hội cho các hoạt động như leo núi, đi bộ hay tham quan động vật hoang dã.

Văn hóa đa dạng: Nước Úc là một quốc gia có sự pha trộn văn hóa đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể khám phá văn hóa của người Aboriginal, tham gia vào lễ hội âm nhạc và nghệ thuật tại Sydney hoặc Melbourne, hoặc tìm hiểu về lịch sử và di sản của nước này tại các bảo tàng và di tích lịch sử.

Bãi biển và môn thể thao nước: Với bờ biển dài hàng ngàn km, Úc có nhiều bãi biển đẹp và thu hút du khách. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, đi thuyền buồm, hay đơn giản chỉ thư giãn trên bãi cát trắng.

Thông tin chi tiết về sân bay và hãng hàng không tới Úc

Úc có 607 sân bay đang hoạt động, trong số đó có 5 sân bay lớn nhất, bao gồm sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney, sân bay Melbourne, sân bay Brisbane, sân bay Quốc tế Adelaide và sân bay Perth.

Trong số này, sân bay Quốc tế Kingsford Smith - Sydney được biết đến như là sân bay nhộn nhịp nhất của Úc, với 3 đường băng và 3 nhà ga, phục vụ hơn 26 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Đối với các chuyến bay từ Việt Nam tới Úc, thời gian mất ít nhất là 24 giờ. Để phục vụ cho các đường bay giữa Việt Nam và Úc, Việt Nam hiện có hai sân bay quốc tế, đó là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Các hãng hàng không khai thác chặng bay này bao gồm Singapore Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines, Silkair Airlines, Philippine Airlines, Asiana Airlines, Jetstar Pacific và nhiều hãng khác. Sân bay Kingsford Smith - Sydney thường được chọn làm điểm hạ cánh cho các chuyến bay của họ.

Các chặng bay phổ biến tới Úc mà bạn nên tham khảo

Tùy thuộc vào sự lựa chọn về sân bay và hãng hàng không, giá vé máy bay đi Úc và thời gian di chuyển sẽ khác nhau.

Để đến Úc từ Hà Nội, bạn sẽ có đường bay trực tiếp tới Sydney và Melbourne nhưng số lượng chuyến bay trực tiếp không nhiều. Scoot, Cebu Pacific và Vietnam Airlines là những hãng hàng không phổ biến được ưu tiên lựa chọn trong đường bay này. Giá vé cho mỗi chặng bay dao động từ 4.355.000 đến 167.579.880 VND/vé/chiều.

Đối với hành trình từ Hồ Chí Minh tới Sydney thì có 18 hãng hàng không khai thác bao gồm Jetstar Airways, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines và nhiều hãng khác. Mỗi ngày có khoảng 48 chuyến bay. Giá vé cho các hãng hàng không khai thác chặng này dao động từ 7.457.340 đến 131.845.200 VND/vé/chiều.

Theo khảo sát, hầu hết các chuyến bay từ Hồ Chí Minh tới Sydney chỉ cần quá cảnh ở một trạm trung gian, với thời gian bay từ 15 giờ đến 23 giờ cho mỗi chuyến bay.

Bí quyết đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ trên Traveloka

Du lịch Úc không bị ảnh hưởng bởi mùa cao điểm hay thấp điểm do mọi thời điểm đều thu hút du khách. Vì vậy, giá vé máy bay đi Úc cũng khá ổn định, do đó, việc so sánh giá vé giữa các hãng hàng không để chọn được hãng uy tín với giá phải chăng là rất quan trọng.

Tuy nhiên, nếu bạn định du lịch Úc vào các mùa nghỉ lễ của Việt Nam, giá vé thường sẽ cao hơn bình thường. Để tận dụng được các đợt khuyến mãi, bạn nên đặt vé sớm nhất có thể. Thường vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4, Úc tổ chức nhiều lễ hội lớn với sự tham gia đông đảo của du khách quốc tế, điều này sẽ khiến giá vé máy bay vào thời gian này tăng cao.

Vì vậy, nếu có thể, bạn hãy tránh việc du lịch Úc vào thời gian này. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn tham gia các lễ hội trên, hãy đặt vé máy bay sớm từ 1 - 2 tháng trước ngày khởi hành. Nếu bạn đặt vé máy bay trên ứng dụng Traveloka thì bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, ứng dụng này còn có tính năng Thông báo giá vé để bạn không bỏ lỡ bất kỳ khuyến mãi nào.

Sẽ thật tuyệt vời nếu có cơ hội đến thăm Úc với tấm vé máy bay giá rẻ. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến du lịch Úc để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất tại đây.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang