Trẻ sẽ vô cùng thông minh và tài giỏi nếu được sinh vào 3 tháng âm lịch này

(lamchame.vn) - Bên cạnh những yếu tố như gen di truyền, môi trường sống, phương pháp nuôi dạy và giáo dục,... thì tháng sinh cũng có ảnh hưởng rất lớn đến sự thông minh và thành công sau này của trẻ.

Bên cạnh những yếu tố như gen di truyền, môi trường sống, phương pháp nuôi dạy và giáo dục,... thì tháng sinh cũng có ảnh hưởng rất lớn đến trí thông minh và thành công sau này của trẻ.

Trẻ sinh vào tháng Một âm lịch

Những trẻ nhỏ được sinh vào tháng Giêng thường có khởi đầu khá thuận lợi do được hưởng một gia đình ấm áp và nhận được tài sản sẵn có từ cha mẹ. Những tài sản này có thể là hiện vật như tiền bạc, đất đai, nhà cửa,... cũng có thể là một bộ não với gen di truyền vô cùng thông minh. Những đứa trẻ này cũng được cho là có trái tim ấm áp, sống khá tình cảm nhưng vẫn rất lý trí, cá tính và đặc biệt rất có tinh thần cầu tiến. Điều này được thể hiện qua việc con thường cố gắng hết sức mình để giành lấy vị trí đầu tiên trong các cuộc thi thố, đấu tranh,...

Những trẻ nhỏ được sinh vào tháng Giêng thường có khởi đầu khá thuận lợi do được hưởng một gia đình ấm áp và nhận được tài sản sẵn có từ cha mẹ hình ảnh

Những trẻ nhỏ được sinh vào tháng Giêng thường có khởi đầu khá thuận lợi do được hưởng một gia đình ấm áp và nhận được tài sản sẵn có từ cha mẹ. Ảnh: Internet.

Những đứa trẻ sinh vào tháng Một âm lịch thường khá lười biếng. Tuy nhiên, cũng chính nhờ sự lười biếng này mà con thường tìm ra được những cách giải quyết công việc của riêng mình, mang lại kết quả và đạt được tốc độ nhanh nhất. Chính vì vậy mà người ta vẫn thường nói những người lười biếng là những kẻ có trí thông minh vượt trội.

Khi lớn lên, những đứa trẻ sinh vào tháng này thường được nắm trong tay rất nhiều tiền của, tính khí cũng dần trở nên điềm đạm và chín chắn hơn. Tuy nhiên, lúc này con có thể gặp phải một giai đoạn khó khăn về sức khỏe. Đây cũng có thể là thời gian để con nghỉ ngơi và an dưỡng sau những ngày tháng phấn đấu vất vả. Qua giai đoạn này, mọi thứ sẽ lại trở về quỹ đạo tốt đẹp ban đầu của nó.

Trẻ sinh vào tháng Tư âm lịch

Tháng Tư âm lịch là thời gian đầu hè. Tháng này được cho là tháng âm lịch thường sản sinh ra rất nhiều thiên tài với chỉ số IQ và EQ đều đạt mức cao hơn người. Những đứa trẻ sinh vào tháng này thường có cá tính mạnh mẽ, làm việc quyết đoán, do đó nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ mọi người.

Những đứa trẻ sinh vào tháng Tư âm lịch thường có cá tính mạnh mẽ, làm việc quyết đoán, do đó nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ mọi người hình ảnh

Những đứa trẻ sinh vào tháng Tư âm lịch thường có cá tính mạnh mẽ, làm việc quyết đoán, do đó nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ mọi người. Ảnh: Internet.

Trẻ nhỏ sinh vào tháng Tư âm lịch sau tuổi trung niên nếu đang đảm nhiệm vị trí đầu của một doanh nghiệp thì tương lai rất dễ thành đạt hơn nữa, cuộc sống sung túc, giàu có và hạnh phúc.

Trẻ sinh vào tháng Mười hai âm lịch

Những trẻ sinh vào tháng Mười hai âm lịch thường có tính cách nghiêm nghị, làm việc nghiêm túc. Những đứa trẻ này thường có trái tim khá nhạy cảm và trí thông minh hơn người. Kết hợp với tinh thần ham học hỏi mãnh liệt và khả năng sáng tạo vô cùng lớn, những đứa trẻ sinh vào tháng Mười hai âm lịch thường dễ có được thành công hơn bạn bè đồng trang lứa.

Những trẻ sinh vào tháng Mười hai âm lịch thường có tính cách nghiêm nghị, làm việc nghiêm túc hình ảnh

Những trẻ sinh vào tháng Mười hai âm lịch thường có tính cách nghiêm nghị, làm việc nghiêm túc. Ảnh: Internet.

Xem thêm:

Những nàng giáp này sinh ra đã có sự cuốn hút khó cưỡng rồi

Soi tính cách của từng cô gái, bạn sinh tháng nào?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang