Trên đời này, chỉ có 1 người mới khiến công nương Diana từ bỏ eyeliner màu xanh yêu thích và đó không phải thái tử Charles

Cũng nhờ lời khuyên của người ấy mà nhan sắc của công nương Diana càng thăng hoa rực rỡ.

Công nương Diana là một trong những nhân tố rất đỗi thú vị của hoàng gia Anh và các câu chuyện xung quanh đời sống, thói quen, cách làm đẹp của bà đến giờ vẫn khiến người ta tò mò, muốn giải mã. Và như bạn đã biết, công nương từng là người rất nghiện eyeliner xanh dương.

         
 
   
         
 
   

Vốn có màu mắt xanh trong như đại dương nên khi viền mắt bằng eyeliner cùng tông, cửa sổ tâm hồn của công nương càng đẹp hơn, càng ma mị hơn nữa. Để đẹp nổi trội mà vẫn hợp với hình ảnh hoàng gia, bà chỉ viền mắt dưới và tuyệt nhiên không kéo dài hay hất đuôi eyeliner đâu.

         
 
   
         
 
   

Suốt một thời gian dài, kiểu eyeliner này vẫn gắn bó mật thiết và trở thành một trong những điều làm nên thương hiệu cho công nương Diana. Tuy nhiên sau này, khi gặp được "người ấy", bà không còn giữ thói quen makeup này nữa.

         
 
   
         
 
   

Người ấy ở đây không phải thái tử Charles hay bất kỳ nhân vật quyền thế nào khác trong hoàng gia mà chính là chuyên gia trang điểm nức tiếng Mary Greenwell. Đây cũng là một trong những phù thuỷ makeup kì cựu của làng họa mặt thế giới.

Trên đời này, chỉ có 1 người mới khiến công nương Diana từ bỏ eyeliner màu xanh yêu thích và đó không phải thái tử Charles - Ảnh 4.

Bà Mary Greenwell chính là người đã thuyết phục công nương Diana nên từ bỏ eyeliner màu xanh vì tông nâu/be mới đích thực là tông màu giúp công nương đẹp nền nã hơn nữa. Rất may, lời khuyên đó đã có ích. Công nương đúng là lên hương hơn nhiều dù chẳng còn sự hiện diện của cây eyeliner yêu dấu.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tren-doi-nay-chi-co-1-nguoi-moi-khien-cong-nuong-diana-tu-bo-eyeliner-mau-xanh-yeu-thich-va-do-khong-phai-thai-tu-charles-161212007191947996.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang