Trịnh Sảng chính thức bị "phong sát", 12 năm sự nghiệp sụp đổ vì scandal động trời?

Ồn ào bỏ rơi 2 con sơ sinh của Trịnh Sảng đã khiến nữ diễn viên đối diện với nguy cơ phải rời khỏi làng giải trí.

Sau 2 ngày gây sóng gió, scandal Trịnh Sảng bí mật kết hôn, thuê người đẻ con và đòi bỏ hai đứa trẻ khi chưa chào đời vẫn tiếp tục có diễn biến mới khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Trong hôm nay, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã bị các thương hiệu liên tiếp thông báo hủy hợp đồng. Tuy nhiên, nghiêm trọng hơn là việc cô đang phải đối mặt với nguy cơ bị "phong sát" (không được xuất hiện trước công chúng với vai trò nghệ sĩ, sự nghiệp trong giới giải trí coi như đặt dấu chấm hết).

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã lan truyền hình ảnh chụp lại thông báo gửi đến các đơn vị truyền thông, truyền hình với nội dung: "Nghệ sĩ Trịnh Sảng đã bị Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình liệt vào danh sách nghệ sĩ có vấn đề. Tất cả nội dung chương trình của nghệ sĩ này trên phương tiện truyền thông và truyền hình đều phải bị gỡ bỏ".

Trịnh Sảng chính thức bị

Hình ảnh được cho là thông báo "phong sát" Trịnh Sảng của Cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình

Trịnh Sảng chính thức bị
 

Hiện tại thông tin Trịnh Sảng bị "phong sát" đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Với mức độ nghiêm trọng của scandal lần này thì nữ diễn viên phải rời khỏi làng giải trí cũng là điều dễ hiểu.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang