Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn

Thời điểm giao mùa cũng là lúc nên dọn lại tủ quần áo.

Trời bắt đầu chuyển lạnh cũng là thời điểm hội chị em bắt đầu sắp xếp lại tủ quần áo. Nếu không biết cách sắp xếp hợp lý, áo khoác, áo len và các phụ kiện khác có thể khiến tủ quần áo của bạn là 1 mớ lộn xộn. Dưới đây là những cách sắp xếp thường được stylist áp dụng để cân mọi loại từ quần áo đến phụ kiện.

1. Hiểu rõ thói quen sắp xếp của bạn

Tủ quần áo không nên quá cầu kỳ, kiểu cách mà cần phù hợp với thói quen lưu trữ của chủ sở hữu, cho dù tốt hay xấu. Ví dụ, nếu bạn không có thời gian để gấp một số món đồ nhất định, thì không nên trưng bày trên kệ mở bởi sẽ khó giữ ngăn nắp lâu dài. Thay vào đó, bạn có thể phân bổ các ngăn kéo và giỏ trang trí để ném các phụ kiện vào và khỏi lo lắng về việc gấp hay phân loại từng món đồ. Còn nếu muốn gấp đồ cẩn thận, tất phải đi theo đôi, bạn có thể treo khăn trên móc treo bằng chất liệu acrylic hoặc đồng thau.

Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn - Ảnh 1.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Giỏ đựng quần áo

2. Phân bổ lại không gian thanh treo

Đồ mùa đông khá nặng nên hãy cân nhắc xem bạn có thể treo được bao nhiêu quần áo. Nếu tủ quần áo của bạn thiên về sâu hơn là rộng, hãy treo những chiếc áo khoác cồng kềnh từ trước ra sau trên một thanh treo dài.

Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn - Ảnh 3.

3. Gấp quần áo theo màu

Mùa đông gắn liền với áo denim và áo len, có nghĩa là bạn sẽ cần phải dành thêm không gian trong tủ quần áo của mình cho những món đồ gấp. Tuy nhiên, quần áo gấp được bày trên kệ và lộ ra ngoài có thể khiến tủ trông thiếu ngăn nắp, hoặc khi bạn lục lọi để tìm quần áo ở ngăn dưới cùng cũng sẽ khiến phần còn lại trở nên lộn xộn. Vì vậy, xếp quần áo theo màu sẽ giúp bạn tránh được vấn đề này. Ngoài ra, giữ các đồ dày, nhiều hoạ tiết ở ngăn dưới cùng, còn màu vải sáng hơn ở trên cùng.

Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn - Ảnh 4.

4. Giá treo quần áo

Chắc hẳn bạn đã có vài lần nhìn vào tủ quần áo nhưng cảm giác như không có gì để mặc. Điều này cũng có liên quan đến cách bạn bày biện. Để đảm bảo những món đồ mùa đông mới mua không bị lạc vào góc tủ quần áo, hãy sử dụng 1 giá treo để bày biện những món đồ mới mua hoặc chưa mặc.

Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn - Ảnh 5.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Giá treo quần áo

5. Tận dụng phía sau cửa tủ

Tủ quần áo nhỏ đồng nghĩa với việc bạn phải tận dụng mọi ngóc ngách. Đặc biệt phía sau cánh cửa tủ quần áo là chỗ lưu trữ lý tưởng cho giày dép hoặc các loại phụ kiện.

Trời chuyển lạnh học ngay 5 quy tắc vàng xếp tủ quần áo của stylist, dù lười mấy cũng thực hành được luôn - Ảnh 7.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Túi treo giày

Nguồn: My Domaine

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang