Trời rét mướt, học ngay 4 cách diện áo phao sành điệu miễn chê của gái Hàn, Tết lạnh thì áp dụng vẫn hợp

4 cách mix đồ này sẽ giúp chị em chinh phục áo phao xuất sắc.

Áo khoác phao chính là bảo bối giữ ấm trong những ngày giá rét, mặc lên cũng rất nhẹ nhàng, thoải mái nên càng được chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều nàng thường nghĩ rằng với mẫu áo có kiểu dáng to sụ này, sẽ rất khó để tạo nên những outfit sành điệu và hút mắt. Nỗi băn khoăn này cũng hoàn toàn dễ hiểu, nhưng rất may, hội sành điệu giờ có không ít những cách mix đồ với áo phao giúp có được vẻ ngoài không chỉ thời thượng, mà còn rất trẻ trung, tôn dáng. Tham khảo 4 cách phối đồ với áo phao sau đây, chị em thậm chí sẽ muốn diện kiểu áo khoác ấm áp này nhiều hơn trong mùa đông.

Mix áo phao ngắn với quần ống rộng

 
 
 
 

Quần ống rộng là một item rất phổ biến vào mùa đông; vừa khéo, item này rất hợp để mix cùng áo phao. Combo này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài phóng khoáng, xen lẫn nét thanh lịch và thời thượng. Điều cần lưu ý là thay vì chọn áo phao dáng dài, chị em nên ưu tiên áo phao dáng ngắn, sự kết hợp này giúp vóc dáng thêm phần cao ráo, bạn cài khuy kín mít hay đi giày bệt cũng không lo bị dìm chiều cao. Chưa hết, nếu kết hợp màu sắc khéo léo, chẳng hạn như mix áo phao màu pastel với quần ống rộng sáng màu, vẻ ngoài của chị em còn được hack tuổi.

Mix áo phao với quần jeans ống đứng

 
 
 
 

Áo phao và quần jeans ống đứng là bộ đôi rất được các nàng sành điệu ưa chuộng. Sự xuất hiện của quần jeans sẽ giúp cả set đồ thêm trẻ trung và bụi bặm, ngay cả khi bạn diện áo phao trầm màu một chút như là áo đen, áo nâu hay áo ghi xám, vẻ ngoài cũng không bị cộng tuổi. Thêm một điểm đáng nói nữa là mix áo phao với mẫu quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân, tổng thể trông sẽ gọn gàng, cao ráo hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần đáng lưu tâm, chị em hãy kết lại set đồ áo phao + quần jeans bằng một số kiểu giày như là boots thấp cổ, loafer hay sneaker trắng, vẻ ngoài sẽ trọn vẹn sành điệu.

Mix áo phao với váy dài

 
 
 
 

Nhiều người nghĩ rằng, item có chút "cục mịch" như áo phao không hợp lắm với những item nhẹ nhàng, nữ tính như váy. 

  • Mặc đẹp như sao Hàn ngày rét đậm với 12 set đồ ấm áp, vẫn tôn dáng đỉnh caoĐọc ngay

Tuy nhiên, sự kết hợp giữa hai item này sẽ mang đến bất ngờ thú vị. Cụ thể, combo áo phao + váy dài vừa toát lên sự năng động, phóng khoáng lại vừa nhã nhặn, nữ tính, nhìn vào sẽ thấy ấn tượng, nổi bật. Một số kiểu váy/chân váy dài mà hội sành điệu kết hợp với áo phao bao gồm: váy len, váy dạ dáng suông, chân váy xẻ tà… chị em nên ghim hết để đa dạng hóa style nhé!

Mix áo phao cùng chân váy ngắn

 
 

Combo "trên đông dưới hè" này cũng là một ý tưởng thú vị mà chị em nên thử áp dụng. Ưu điểm của sự kết hợp này chính là sự trẻ trung, ngọt ngào và sành điệu. Ngoài ra, áo phao + chân váy ngắn còn cho hiệu quả tôn dáng rất tốt, đặc biệt lý tưởng dành cho những nàng thấp bé. Với bộ đôi này, các quý cô sành điệu thường đi boots cao cổ để giữ ấm tốt hơn, mà còn giúp outfit thêm phong cách, sang chảnh.

Ảnh: Instagram

 
 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/troi-ret-muot-hoc-ngay-4-cach-dien-ao-phao-sanh-dieu-mien-che-cua-gai-han-tet-lanh-thi-ap-dung-van-hop-222022171203731411.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang