Tròn mắt trước đám cưới sang chảnh của nữ blogger Hongkong và chồng đại gia

Không gian này đã khiến rất nhiều cô gái phải ganh tỵ vì quá sức lung linh và hoành tráng.

Mùa hè này, đã có một lễ cưới rất sang chảnh và lộng lẫy được tổ chức trên một đỉnh núi - tại một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Capri, Ý, khiến hàng ngàn cô gái phải ganh tỵ. Đó chính là đám cưới triệu đô của cặp đôi đại gia Lincoln Li và nữ blogger thời trang Feiping Chan. Hãy xem những bức ảnh dưới đây để biết được nó hoành tráng đến cỡ nào.


Áo cưới lộng lẫy của cô dâu.

Đám cưới diễn ra trong suốt 3 ngày, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Nó được chăm chút bởi một đội ngũ hết sức chuyên nghiệp, khi không gian trang hoàng với hàng nghìn bó hoa theo đúng ước muốn của cô dâu. Được biết, nơi tổ chức đám cưới là Villa Lyris, một trong những villa có cảnh quan đẹp nhất, nằm trọn trên đỉnh một ngọn núi. Đặc biệt, khu đỉnh núi này không được phép tổ chức bất kỳ sự kiện gì, nhưng chính quyền đã phải ''nhượng bộ'' khi cặp đôi quyết định sẽ bỏ tiền ra tân trang lại nơi này. 


Nơi tổ chức lễ cưới

Tâm điểm của đám cưới - chiếc váy cưới - đã được thiết kế bởi NTK hàng đầu Giambattista Valli. Đây chính là chiếc váy lớn nhất mà anh từng làm ra và tiêu tốn rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Và nó đã khiến cô dâu thỏa mãn hoàn toàn. Cô nói: 'Chiếc váy còn đẹp hơn cả trong tưởng tượng'


Chiếc váy cưới hoành tráng của cô dâu


Ngoài váy cưới, cô còn có thêm vài bộ váy khác cho các bữa tiệc nhẹ

Quang cảnh đám cưới được mô phỏng như một thị trấn nhỏ trên đỉnh núi, và khách mời sẽ có cảm giác lạc chân vào một hội chợ phù hoa. Mỗi khách mời được nhận một giỏ quà có ghi tên.


Không gian xa hoa của lễ đường


Mỗi khách mời đều được nhận một giỏ quà thế này.

Cô dâu từng ước ao đám cưới của mình được phủ đầy hoa, và đội ngũ tổ chức đã biến điều này thành hiện thực. Ai cũng choáng ngợp khi bước vào nơi đây, với hàng trăm loại hoa phương Tây tinh tế.

Mặc dù không tiết lộ chính xác số tiền đã bỏ ra trong đám cưới, nhưng người ta cũng dễ dàng dự đoán, đám cưới này tiêu tốn cỡ hàng triệu đô la. 

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh khác của đám cưới nhé:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang