Trong "cuộc yêu" nếu phụ nữ tung những chiêu này thì đảm bảo sẽ khiến chàng cả đời "nghiện" vợ

Một 'cuộc yêu' hoàn hảo được tạo bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ không gian yêu lãng mạn, bộ váy ngủ sexy mà còn có cả mùi hương quyến rũ tỏa ra từ cơ thể bạn.

Cảm xúc phòng the là một trong những yếu tố quan trọng quyết định tới hạnh phúc hôn nhân. Nếu "lửa yêu" của bạn với chồng luôn "rực cháy" thì tình cảm vợ chồng chắc chắn quấn quýt như sam. Ngược lại, chăn gối phòng the nguội lạnh thì khoảng trống giữa vợ chồng mỗi lúc một lớn. Bởi tình yêu và dục vọng vốn có sự kết nối khăng khít nên phụ nữ đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của đời sống phòng the.

Dù bạn có yêu, có quan tâm, săn sóc chồng tới cỡ nào mà không giúp chồng thỏa mãn được "ham muốn" thì đối với chàng, bạn vẫn mãi chỉ là 1 nửa "khiếm khuyết". Vậy nên là vợ, phụ nữ cần phải tinh tế nắm bắt được cảm xúc, mong muốn của chồng ở mọi lúc, mọi thời điểm. Nhất là sau cánh cửa phòng ngủ, bạn lại càng phải để tâm "nghe ngóng" xem niềm mong mỏi thật sự của chàng là gì. Hiểu được "tâm ý" chàng muốn, chắc chắn cả đời bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo có người thứ 3 chen chân vào giữa vợ chồng bạn. Bởi trong mắt chàng, bạn mãi mãi chiếm vị trí độc tôn mà chàng không cho phép ai chạm tới.

Một cuộc yêu "bất chợt"

Trong

Ảnh minh họa

Vẫn có câu: "Một cái lạ bằng cả tạ cái quen", đàn ông luôn thích sự mới lạ, độc đáo, ngay chuyện chăn gối vợ chồng cũng vậy. Nếu mọi cuộc giao ban của hai vợ chồng được diễn ra đều đặn giống như lên dây cót theo lịch trình cài đặt sẵn, không khác gì tới "bữa" lại "ăn". Dần dần với chàng chuyện "yêu" cũng chỉ đơn giản như 1 thói quen, không cần cảm xúc. Đến khi gặp "cơn gió lạ" khó tránh khỏi sự "tò mò", muốn được thử trải nghiệm cho biết "dư vị" khác biệt mà ở vợ anh ấy không có. Lúc đó, bạn có ngồi than trách cũng đã quá muộn.

Vậy nên thay vì để chàng ra ngoài "say nắng", sao bạn không khiến chàng "say vợ". Chỉ đơn giản là thi thoảng bạn hãy kéo chồng vào cuộc yêu "bất chợt". Không cần phải về giường tắt điện, chỉ cần có không gian riêng là bạn tiến tới "kéo tuột" chàng vào "bữa tiệc riêng" của hai người. Không cần ánh nến, chẳng cần rượu hoa, đôi khi trên sân thượng, giữa muôn vàn ánh sao lại là khung cảnh lãng mạn, tuyệt vời nhất để cuộc yêu của bạn với chàng thăng hoa mĩ mãn.

Màn dạo đầu "mở"

Trong

Ảnh minh họa

Không gì thú vị hơn sự tự nhiên nên bạn hãy để cuộc yêu của mình diễn ra tự nhiên nhất có thể mà không cần phải chuẩn bị "tâm thế", tinh thần trước. Về giường, bạn hãy vui vẻ nô đùa cùng chàng, hoặc rủ chàng chơi trò chơi "tình ái" kể về lần đầu tiên hai người gặp nhau, rồi thời khắc trao nụ hôn đầu… Người thua sẽ phải giúp đối phương cởi đồ. Tin rằng chàng sẽ rất hứng thú với "game show" này bởi thắng hay thua thì cả hai điều là người được "hưởng lợi".

Từ vui vẻ tới phấn kích, đàn ông sẽ nhanh chóng nhập vào cuộc yêu cùng bạn với tinh thần "hứng khởi" và cảm xúc thăng hoa không gì sánh bằng. Khi ấy với chàng, mỗi một cuộc yêu là một trải nghiệm thú vị bên vợ. Hỏi rằng có mày râu nào mà không yêu, không trân trọng người phụ nữ thông minh, tinh tế như vậy.

Mê hoặc chàng bằng mùi hương cơ thể

Trong

Ảnh minh họa

Một cuộc yêu hoàn hảo được tạo bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, không chỉ không gian yêu lãng mạn, bộ váy ngủ sexy mà còn có cả mùi hương quyến rũ tỏa ra từ cơ thể bạn. Phái mạnh tiết lộ rằng, khi ôm cơ thể "đối tác", họ luôn bị kích thích trước mùi hương đặc trưng của cô ấy.

Sẽ chẳng có cảm giác nào dễ chịu hơn khi về giường chàng được ôm cơ thể ấm áp, mềm mại và vùi nụ hôn của mình vào suối tóc suôn mượt, tỏa ngát hương thơm của vợ để hít hà hương vị riêng chỉ vợ anh có. Vậy nên sau cánh cửa phòng ngủ, chị em đừng quá suồng sã với bản thân. Nhớ rằng đã lên giường với chồng là bạn phải chỉn chu, quyến rũ để cho chàng cảm nhận được ở bạn có một dư vị đặc biệt mà không một ai có được. Đồng thời trước khi nhập cuộc yêu cùng chàng, chị em hãy sức một chút nước hoa cho cuộc yêu thêm ngọt nào, nóng bỏng nhé.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-cuoc-yeu-neu-phu-nu-tung-nhung-chieu-nay-thi-dam-bao-se-khien-chang-ca-doi-nghien-vo-162210701000443082.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang