Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng

Trong những giây phút cuối cùng trước khi cùng nhau rời khỏi Nhà Trắng, bà Melania Trump đã gây bão truyền thông khi có hành động đặc biệt với chồng mình là ông Trump.

Ngày 20/1, cả nước Mỹ rạo rực náo nức trong khoảnh khắc lịch sử - phút chuyển giao quyền lực giữa hai đời Tổng thống, chào đón tân Tổng thống thứ 46 Joe Biden cũng như nói lời kết cho 4 năm tại chức của ông Donald Trump. Sáng cùng ngày (giờ Mỹ), ông Donald Trump đã rời khỏi Nhà Trắng lần cuối cùng dưới cương vị là Tổng thống.

Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng - Ảnh 1.

Ngày 20/1, nước Mỹ nói lời tạm biệt với ông Donald Trump để chính thức chào đón Tân tổng thống thứ 46 Joe Biden

Lễ chia tay cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump diễn ra vào 8h ngày 20/1 (20h ngày 19/1 giờ Việt Nam) tại căn cứ không quân Andrews gần thủ đô Washington. Sau khi phát biểu chia tay, Tổng thống thứ 45 của Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ đã lên chuyên cơ Không lực Một để trở về bang Florida - nơi ông và gia đình sinh sống sắp tới. Người liên tục tháp tùng bên cạnh ông Trump không ai khác mà chính là vợ - cựu Đệ Nhất phu nhân Melania Trump.

Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng - Ảnh 2.

Vợ chồng cựu Tổng thống Trump trong ngày cuối cùng của 4 năm nhiệm kỳ

Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng - Ảnh 3.

Không chỉ thu hút ánh nhìn bởi diện mạo xinh đẹp cùng thần thái sang trọng trong chiếc váy ôm sát màu đen thanh lịch, bà Melania còn gây bất ngờ trước hành động hiếm thấy của mình với ông Trump trong những giây phút cuối cùng cùng nhau có mặt tại Nhà Trắng. 

Cụ thể, khi chuẩn bị bước lên chuyên cơ Không lực Một để rời đi, bà Melania đã "với tay ra và chủ động nắm lấy tay chồng", cùng bước đi vô cùng tình cảm và thân mật trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Cái nắm tay đơn giản nhưng cực kì chủ động của bà Melania Trump đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng những người ủng hộ vợ chồng cựu Tổng thống từ trước đến tận thời điểm bây giờ khi Nhà Trắng đã chính thức đổi chủ. 

Có thể thấy rất rõ, bà Melania chủ động đưa tay ra nắm lấy tay chồng, điều hiếm khi thấy trước đây mà chỉ ở những giây phút cuối ông Trump còn ở cương vị Tổng thống

Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng - Ảnh 5.

Cái nắm tay không rời của vợ chồng cựu Tổng thống ở những giây phút cuối cùng nhau tại Nhà Trắng

Nói hiếm có bởi từ trước đến nay, báo chí truyền thông và người hâm mộ đã chứng kiến hết lần này đến lần khác bà Melania từ chối cái nắm tay tìm kiếm của chồng. Trong khi ông Trump luôn là người chủ động đưa tay ra để nắm lấy tay vợ mỗi lần xuất hiện trước dân chúng, thì ngược lại, bà Melania dường như không ngại ống kính nhòm ngó của truyền thông và thể hiện sự 'lạnh nhạt' của mình với ông Trump.

Bà Melania rất nhiều lần khẳng khái từ chối cái nắm tay của chồng mặc cho có rất nhiều ống kính dòm ngó

Trong lễ chia tay Tổng thống Mỹ thứ 45 Donald Trump, các con của ông đều có mặt trừ cậu út Barron. Sau 21 phát đại bác chào mừng như truyền thống, ông Trump và vợ - Melania - đã có bài phát biểu chia tay người dân dưới cương vị Tổng thống. Sau đó, chuyên cơ Không lực Một đã cất cánh đưa vợ chồng cựu Tổng thống chính thức rời thủ đô Washington để trở về nhà mới của họ được cho là dinh thự riêng tại bang Florida, khép lại 4 năm trên cương vị người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ của ông Donald Trump. 

Trong khoảnh khắc cuối trước lúc rời khỏi Nhà Trắng, cựu Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump gây bất ngờ vì có hành động đặc biệt khác lạ với chồng - Ảnh 8.

Cái vẫy tay tạm biệt của vợ chồng cựu Tổng thống tới toàn dân Mỹ

Nguồn: New York Times, NowThis Politics

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang