Trước khi khiến cả cõi mạng chao đảo vì livestream "bóc phốt", bà Phương Hằng từng khiến phụ nữ "giật mình" bởi quan điểm: Lấy bao nhiêu đời chồng có quan trọng?

Có những người nói tôi có 3, 4 đời chồng. Tôi xin thưa, muốn có bao nhiêu đời chồng không khó đâu mà muốn lấy được chồng tử tế, điều đó mới khó', đó là 1 trong những phát ngôn chất lượng của doanh nhân Phương Hằng.

Tạm gác lại những drama trong "cuộc chiến" của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và giới showbiz trong thời gian qua, có lẽ ít ai biết người đàn bà mạnh mẽ này đã bước qua 2 cuộc hôn nhân mới đến bến đỗ hạnh phúc là đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi).

Muốn có bao nhiêu đời chồng không khó mà muốn lấy được chồng tử tế mới khó

Cả bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân trước khi đến với nhau. Người đàn bà được mệnh danh là "bất bại trên thương trường" không ngần ngại công khai đời tư của mình.

Phụ nữ
 

Chồng đầu tiên của bà Phương Hằng là người Trung Quốc. Sau khi ông qua đời bà được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ trị giá khoảng 18 triệu USD (414 tỷ đồng) rồi trở về Việt Nam.

Bà Phương Hằng tái hôn với ông Trần Văn Thìn, có với nhau một người con gái. Nhưng đến năm 2008, bà Hằng và ông Thìn ly hôn, quyền nuôi con thuộc về bà Hằng. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi, ông Thìn liên tục gây khó dễ với vợ cũ trong việc phân chia tài sản. Đặc biệt, ông liên tục giả chữ kí của bà Hằng nhằm chiếm đoạt tài sản, sau đó bị bắt vì bằng chứng phạm tội bị phanh phui.

Khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Phương Hằng vẫn đang trong quá trình phân chia tài sản với chồng cũ.

Tái hôn lần ba, bà Hằng vẫn được chồng cưng chiều hết mực. Trong tiệc sinh nhật năm 2020, bà được chồng đại gia dành tặng siêu xe trị giá 40 tỷ đồng. Ngoài ra, ông từng mạnh tay mua đôi bông tai 100 tỷ đồng cho bà. Cả hai vợ chồng đều không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Phụ nữ
 

3 đời chồng - con số khiến nhiều người quan tâm, nhất là với vị doanh nhân giàu có nổi tiếng như Phương Hằng. Nhưng đa phần đó là sự tò mò, phán xét, đánh giá dù họ chỉ nhìn thấy bề nổi mà không biết có giàu đến thế nào Phương Hằng vẫn là 1 phụ nữ. Bà có quyền yêu và được yêu cho dù bao nhiêu tuổi, đi qua bao lần đổ vỡ.

Rất nhiều người phải ngưỡng mộ trước sự thẳng thắn và quan điểm của người phụ nữ này.

Có những người nói tôi có 3, 4 đời chồng. Tôi xin thưa, muốn có bao nhiêu đời chồng không khó đâu mà muốn lấy được chồng tử tế, điều đó mới khó. Thậm chí, ngày mai, anh Dũng không thương tôi nữa, tôi vẫn có thể lấy chồng nữa, chẳng có điều gì khó cả. Cho nên chị em phụ nữ chưa trải nghiệm đừng bao giờ nói tới chồng này chồng kia, chồng như thế nào.

CEO Nguyễn Phương Hằng

Nếu xét trên phương diện phụ nữ, có lẽ ít ai từng vấp ngã mà vẫn vững vàng đứng lên, hiên ngang bước tiếp và vẫn tin vào tình yêu như Phương Hằng. Có rất nhiều cách để phụ nữ đạt được hạnh phúc nhưng quan trọng nó nằm ở sự lựa chọn.

Phụ nữ thường an ủi nhau, rằng chỉ không có tiền mới không thể sống chứ không có đàn ông vẫn sống tốt. Chính vì mất niềm tin nên các chị đánh đồng đàn ông trên đời này đều "1 giuộc" như nhau. Nhưng không ai biết, tư tưởng đó đã khiến phụ nữ tự tước đi 1 cơ hội cho mình hạnh phúc và yêu thương 1 lần nữa.

Thất bại hôn nhân là để chúng ta nhìn nhận những thứ được mất, những gì đã đi qua và có lộ trình vững chắc cho bước đi tiếp theo chứ không phải bi quan khép cánh cửa lòng.

Bản thân tạo ra số phận chứ không phải bất cứ 1 ai khác

Ông Dũng "lò vôi" lớn hơn bà Hằng 12 tuổi, là 1 người thành công nhưng không phải vì thế mà bà dựa dẫm vào chồng.

Đó là bài học lớn dành cho phụ nữ. Thực tế ra mà nói, hôn nhân không thể lãng mạn và ngọt ngào như tình yêu. Và nhất là hôn nhân của những người đã từng "bước hụt". Họ cần sự chắc chắn, không chỉ trong mối quan hệ ấy mà cả trong tâm tư, tình cảm của chính mình.

Bà Phương Hằng từng khảng khái tuyên bố: "Tôi mãi không bao giờ là cái bóng của anh Dũng. Tôi không phải là loại đàn bà thích ăn bám chồng".

Phụ nữ
 

Đó là minh chứng thực tế nhất cho châm ngôn sống "Không tiền mất quyền lên tiếng" mà phụ nữ cần vỡ vạc, nhất là khi chúng ta muốn có vị thế vững chãi trong hôn nhân, bất kể lần "đò" thứ mấy.

Hoàn cảnh không tạo ra mình, sự nỗ lực mới tạo ra mình. Nếu mình không nỗ lực, tự mình thui chột mình. Tôi đã từng nói không cần ai tặng hoa hồng và cũng không trông chờ ai trải thảm đỏ cho mình, tôi sẽ tự nở hoa, tôi sẽ tự xinh đẹp vì giá trị của tôi là do tôi tạo ra.

CEO Nguyễn Phương Hằng

Phụ nữ nào cũng là 1 bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa cuộc đời này, chỉ cần bạn luôn nỗ lực và luôn tự tin vào giá trị của chính mình thì nơi bạn đứng chính là đỉnh cao.

Và hãy nhớ 1 điều, đã ly hôn là phải có "lãi", đã tái hôn là cần nắm chắc hạnh phúc trong tay. Nếu xác định hôn nhân là trò may rủi, bạn sẽ thua cay đắng ngay từ khi bắt đầu. Chưa cần nói đến vật chất hay tiền bạc, của cải, chỉ cần bạn dũng cảm bước qua những đau khổ đã kìm chân và vững vàng tiến lên phía trước, 1 mình giữ thăng bằng giữa cuộc đời chông chênh này thì đó đã là "lãi" lớn rồi. 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-khien-ca-coi-mang-chao-dao-vi-livestream-boc-phot-ba-phuong-hang-tung-khien-phu-nu-giat-minh-boi-quan-diem-lay-bao-nhieu-doi-chong-co-quan-trong-162212505203306508.htm

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang