Trước Thanh Thảo, những mỹ nhân Vbiz nào làm mẹ ở tuổi tứ tuần?

(lamchame.vn) - Việc "búp bê biết hát" mang thai ở tuổi 41 khiến dư luận xôn xao bàn tán, người hâm mộ thì háo hức chúc mừng cô. Tuy nhiên, Thanh Thảo không phải người đầu tiên "lập kỷ lục" sinh muộn trong làng giải trí Việt. 

Á hậu Trịnh Kim Chi sinh con ở tuổi 43

 

Á hậu - diễn viên Trịnh Kim Chi hiện là người giữ kỷ lục sinh muộn ở showbiz Việt. Liều mình khi mang bầu ở tuổi 43, Á hậu Việt Nam 1994 từng khiến người hâm mộ lo lắng  vì đôi lúc sức khỏe cô hơi yếu trong giai đoạn thai kỳ, nhất là những ngày cận sinh, chị còn thấy khó thở mỗi khi nằm. 

Dù vậy, công cuộc hạ sinh lần 2 của người đẹp đã thành công viên mãn. Sự ra đời của tiểu thư nhí này là niềm hạnh phúc của cả gia đình.  

Diva Hồng Nhung sinh đôi khi 42 tuổi

 

Cô Bống bí mật kết hôn với ông xã ngoại quốc Kevin vào năm 2010 sau nhiều năm sống chung. Sau đám cưới, diva vẫn hăng say làm việc và ít nhắc đến kế hoạch sinh con bởi chị quan niệm, con cái là duyên trời cho.  

Niềm hạnh phúc ngập tràn đối với Diva làng nhạc Việt khi cô có được cặp song sinh lai Tây một trai - một gái đặt biệt danh là Tôm và Tép ở tuổi 42.  

Trong suốt hai năm đầu làm mẹ, Hồng Nhung giữ kín hình ảnh về cặp song sinh. Chỉ khi Tôm - Tép tròn 2 tuổi, diva mới hé lộ về gương mặt của hai con. Tôm - Tép mang vẻ đẹp lai nên nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Hiện tại, cặp song sinh thường xuyên được mẹ đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu trên trang cá nhân.  

Thanh Thảo sinh con đầu lòng khi bước sinh tuổi 41

 

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với 25 năm đi hát, được rất nhiều khán giả trong ngoài nước biết đến với số lượng bài hit lớn nhưng Thanh Thảo lại lận đận đường tình duyên. Mãi cho đến hôm nay, cô chính thức tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình trong sự vui mừng chúc phúc của đồng nghiệp và khán giả.

Theo đó, Thanh Thảo kết hôn và có tin vui với ông xã việt kiều Mỹ, sắp đến ngày chào đón công chúa đầu lòng ở tuổi 40. Cô cho rằng đã đến lúc tạm nghỉ ngơi để lo cho gia đình và những đứa trẻ vì gặp được người đàn ông tốt, yêu thương cô thật lòng, thành đạt trong sự nghiệp và là chỗ dựa vững chắc cho cô.

Thanh Thảo gây bất ngờ rất lớn với thông tin mang bầu em bé đầu lòng vì suốt thời gian qua cô hầu như giấu kín thông tin, không chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Mặc dù vẫn cập nhật hình ảnh thường xuyên nhưng do cơ thể vẫn gọn gàng, không bị tăng cân nhiều nên ít ai phát hiện. Cô muốn giữ cho mình những gì riêng tư và thiêng liêng nhất, ngại chia sẻ thông tin cá nhân và sống rất bình yên bên gia đình.

Dù rất đắn đo và suy nghĩ, cuối cùng Thanh Thảo cũng chịu chia sẻ tin vui này đến mọi người vì tin chắc sẽ rất nhiều người mong được nhìn thấy cô có hạnh phúc thật sự cho riêng mình sau nhiều năm cống hiến với nghệ thuật.

Y Phụng đón con gái ở ngưỡng tứ tuần

 

Đầu tháng 5 vừa rồi, Y Phụng - nữ diễn viên vẫn được mệnh danh là "quả bom sex" của điện ảnh Việt thập niên 1990, bất ngờ chia sẻ chuyện vừa mới hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ ở tuổi 40. Đây là lần đầu tiên sinh con nên tình cũ của Lý Hùng không tránh khỏi những lo lắng, bỡ ngỡ.  

Y Phụng chia sẻ về cảm xúc lần đầu làm mẹ,: "Từ lúc mang thai đến ngày sinh nở, tôi chỉ có một cảm xúc duy nhất đó là tình thương cho ba mẹ nhiều hơn. Thật đúng câu nói ‘có sinh con mới biết thương cha mẹ’. Có thai ở độ tuổi gần 40, tôi lo sợ đủ thứ và stress nhiều lắm. Vì tôi không tính sinh con trong năm nay và cũng còn rất nhiều những dự án hoạt động nghệ thuật của tôi đang còn dang dở. Nhưng tất cả đều do ý trời.  

Người tính không bằng trời tính, tạ ơn trời đã ban cho tôi một nàng tiên tuyệt trần. Có con rồi thì tôi không tiếc nuối gì cả, kể cả sự nghiệp của mình. Kệ đi, đi hát 20 năm rồi, giờ nghỉ ngơi vài năm quay lại sự nghiệp sau cũng được mà. Các fan của tôi vẫn còn thương yêu và luôn ủng hộ tôi".  

Mỹ Duyên 40 tuổi mới sinh con

 

Là một trong những mỹ nhân đình đám với nhiều vai diễn ấn tượng trong làng điện ảnh Việt nhưng chuyện hôn nhân, con cái lại là cái duyên muộn của Mỹ Duyên. Khi bước vào tuổi 40, người đẹp không tuổi mới sinh con đầu lòng. Lúc mang thai sau 3 năm chung sống, nữ NSƯT chia sẻ cả cô và bạn đời đều mong ngóng có em bé.  

Trong suốt quá trình thai nghén, Mỹ Duyên luôn có chồng là Việt kiều Đức ở bên. Không dừng ở đó, anh Hoàng Công Phước còn tự tay vào bếp nấu cho vợ và ép vợ ăn để không thiếu chất. 

Dù lớn tuổi mới có bầu nhưng sức khỏe của cô trong thai kỳ khá tốt. Mỹ Duyên dí dỏm chia sẻ bé chỉ "hành" mình khi đói và háu ăn giống mình. Khi con trai Philly được 2 tuổi, vợ chồng cô mới tổ chức đám cưới tại Đức. Trong ngày hạnh phúc của bố mẹ, cậu bé đã được chứng kiến những giây phút thiêng liêng.  

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang