Trương Hoài Nam - Chàng trai 10x xứng danh "con nhà người ta"

(lamchame.vn) - Trương Hoài Nam là cái tên đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ bởi bản lĩnh, không ngại thử thách để chạm đến thành công ở tuổi 21.

Nhân tố gây bão của thế hệ Z

Trương Hoài Nam - chàng trai sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Sự náo nhiệt, tất bật của Hà thành đã tôi luyện cho chàng trai ấy trở nên bản lĩnh, ngoan cường hơn. Ở tuổi 16, khi bạn bè đồng trang lứa đang quay cuồng trong đống sách vở, bản thân Hoài Nam đã tự nhận thức được đam mê của mình. Đấy chính là ước mơ được trở thành một doanh nhân thành đạt. Ở tuổi 21, anh chàng đã chạm đến những thành công đầu tiên khi khởi nghiệp cùng MMO.

Ở tuổi 16, Hoài Nam đã tìm thấy lí tưởng của cuộc đời mình

Nhưng tuổi đời còn quá trẻ, bản thân Trương Hoài Nam khi ấy cũng loay hoay trên hành trình thực hiện đam mê của cuộc đời. Không có kiến thức chuyên sâu, không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, 10x đã rất nỗ lực để có thể vượt qua những khó khăn ấy. Anh chia sẻ: "Ở mỗi người, đều sẽ có lúc đứng trước những thử thách của cuộc đời. Nhưng lựa chọn ở mỗi người sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau. Vượt lên nghịch cảnh, hay để nghịch cảnh vùi lấp đam mê, tất cả đều dựa vào ý chí của chúng ta".

Hiện thân của tuổi trẻ "nói được, làm được"

Hiện tại, Trương Hoài Nam đã trở thành chàng sinh viên với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Cậu học sinh cấp 3 năm nào đã trở thành một doanh nhân trẻ sở hữu loạt thành tích cùng cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công được đáp đền nhờ vào bản lĩnh của chàng trai trẻ. Giờ đây, mỗi ngày trôi qua, anh đều dành hầu hết thời gian để nghiên cứu chiến lược kinh doanh, thu hút được nhiều lượt khách hàng hơn.

Trương Hoài Nam – Bản lĩnh làm nên thành công

Từ khi dấn thân cùng MMO, cuộc sống Trương Hoài Nam cũng dần thay đổi. Anh đã có thể tậu được xe hơi, điều mà hiếm ai ở tuổi 21 có thể làm được. Anh bày tỏ: "Cơ hội đến, thành công gõ cửa là những điều khiến Nam rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, đây là cũng động lực để Nam cố gắng mỗi ngày. Ngọn lửa nhiệt huyết trong Nam vẫn sẽ luôn cháy mãi khi Nam còn bước đi trên con đường này".

Trương Hoài Nam - Chàng trai vàng trong làng "tậu" xe Mercedes ở tuổi 21

Trương Hoài Nam - Nhân cách làm nên giá trị cao quý của công việc

Khi kinh doanh trở thành con đường nhanh nhất để trở nên giàu có, nhà nhà người người đều đổ xô bỏ tiền vào kinh doanh. Lòng tham, sự đố kị về đồng tiền đã khiến nhiều góc khuất của kinh doanh xuất hiện. Giữa hàng loạt chiêu trò tiêu cực, Trương Hoài Nam vẫn giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết và nghiêm túc với công việc. Anh luôn sẵn sàng nói không với những tư duy phản cảm, đi ngược với đạo đức của xã hội.

Chàng trai nói không với kinh doanh lừa dối, bất chấp lợi nhuận

Thanh xuân là để làm những điều mình thích

Ở cái tuổi 21 nhiều hoài bão, Trương Hoài Nam xác định mình sẽ không dừng lại. Trong tương lai, 10x muốn phát triển thêm kênh youtube cá nhân trở thành một nơi truyền tải những thông điệp tích cực đến cộng đồng. Anh chàng đang ấp ủ dự định tạo một team hỗ trợ anh thành lập các chương trình, nội dung liên quan đến hoạt hình, vui tươi và năng động.

liên quan đến hoạt hình, vui tươi và năng động.

 Chàng trai của những hoài bão

Trương Hoài Nam đã dùng thanh xuân của mình để kiến tạo đam mê và dũng cảm thực hiện nó. 10x hứa hẹn là nhân tố sẽ bùng nổ và "làm nên chuyện" trong tương lai!

Độc giả hãy cùng chúng tôi dõi theo hành trình của chàng trai tài năng này nhé!

Link facebook: https://www.facebook.com/hoainammmo

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang