Trương Quỳnh Anh lần hiếm hoi chia sẻ về bản thân: Cuộc sống mẹ đơn thân nhiều niềm vui hơn những khó khăn

Trương Quỳnh Anh cho biết cô không nuôi con một mình như mọi người nghĩ và đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Là một trong những ca sĩ - diễn viên thuộc thế hệ 8X của showbiz Việt, Trương Quỳnh Anh luôn được khán giả khen ngợi là mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung, tài năng. Vượt qua những sóng gió trong quá khứ, Trương Quỳnh Anh ở tuổi 32 đã có một sự nghiệp ổn định và mỗi ngày đều hạnh phúc bên cậu con trai Sushi.

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 
 
 

 Một ngày của Quỳnh Anh và con trai Sushi thường diễn ra như thế nào?

Hiện tại đang trong mùa dịch nên một ngày của Quỳnh Anh và Sushi chỉ diễn ra quanh quẩn trong nhà. Sợ con buồn chân nên Quỳnh Anh bày đủ trò cho con chơi, cùng nhau nấu ăn, dạy con làm những món con thích, xem phim hoạt hình, chơi game. Chiều thì hai mẹ con có thể lên sân thượng tập thể dục một chút cho đỡ bí bách, tối thì cùng nhau xem phim mẹ đóng. Sushi 9 tuổi rồi nhưng vẫn muốn mẹ đọc truyện cho nghe trước khi ngủ. Một ngày trôi qua bình yên như vậy thôi.

Hai mẹ con có thường xuyên chia sẻ với nhau những câu chuyện hằng ngày không?

Có chứ, chuyện gì cũng chia sẻ hết. Buổi tối trước khi ngủ là thời gian hai mẹ con nằm nói chuyện, tâm sự với nhau đủ điều, kể hết chuyện này chuyện nọ. Quỳnh Anh cảm thấy may mắn khi Sushi là con trai nhưng thương mẹ và gần gũi mẹ như vậy.

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 

Niềm vui cũng như khó khăn lớn nhất mà Quỳnh Anh gặp phải trong quá trình nuôi dạy con là gì?

Cũng không hẳn là Quỳnh Anh nuôi con một mình. Sushi ở chính vẫn là bên ba. Hai bên thay nhau chăm con, người này bận thì người kia sẽ giữ và chăm con. Quỳnh Anh cảm thấy rất thoải mái vì điều đó. Mỗi khi có thể chăm con là mình cảm thấy rất hạnh phúc, đi làm về gặp con giống như được nạp năng lượng và tiếp thêm sức mạnh vậy!

Sushi thường truyền động lực và năng lượng cho mẹ bằng cách nào?

Mỗi khi mệt mỏi, Quỳnh Anh hay gọi cho con, nhõng nhẽo, than vãn một chút để có người an ủi, động viên. Khi về nhà thì được Sushi rót nước, mát xa vai cho mẹ nên mệt mỏi cũng tan biến.

Sushi ngày càng lớn chắc hẳn sẽ được tiếp xúc với nhiều luồng thông tin, cậu bé đã bao giờ chủ động hỏi Quỳnh Anh hay tìm kiếm thông tin về chuyện của bố mẹ chưa?

Thật ra không đợi đến lúc con hỏi thì mình mới nói. Quỳnh Anh đã nói chuyện với con từ trước rồi, mình nghĩ là con cũng hiểu được phần nào. Sau này con cũng hay lên mạng tìm hình ảnh của mình, chủ yếu là để xem lại lúc nhỏ, có những thắc mắc vu vơ rất dễ thương. Chẳng hạn như có khoảng thời gian Sushi được ghép hình ảnh với diễn viên nhí phim “Ông ngoại tuổi 30” của Hàn Quốc. Sushi chỉ hình bạn đó rồi hỏi ai vậy mẹ, sao lại để hình con chung với bạn đó?... Và 1000 câu hỏi nữa không có hồi kết (cười).

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 

Thời điểm này Quỳnh Anh đã vạch ra một định hướng nào cho tương lai của con chưa?

Từ nhỏ đến lớn, điều Quỳnh Anh định hướng cho con nhiều nhất và rõ ràng nhất là mong con sẽ trở thành một người có tấm lòng nhân ái, yêu thương mọi người, biết trân trọng những gì mình đang có và luôn cố gắng nỗ lực cho ước mơ của mình. Còn định hướng về nghề nghiệp thì Quỳnh Anh hoàn toàn nghe theo sở thích, nguyện vọng của con. Con thích gì Quỳnh Anh cũng cho thử hết, để xem có phù hợp với con hay không. Quỳnh Anh muốn Sushi được phát triển tự nhiên nhất theo mong muốn của con, miễn là công việc đàng hoàng.

Quỳnh Anh và Tim có thường xuyên liên lạc và trao đổi với nhau về cách nuôi dạy, chăm sóc con không?

Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau khi cần trao đổi vấn đề liên quan đến con.

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 

Hiện tại con trai cũng dần trưởng thành, Quỳnh Anh đã nghĩ đến chuyện sẽ mở lòng đón nhận một mối quan hệ tình cảm mới chưa?

Mình đang muốn dồn hết 100% tâm tư, tình cảm cho con trai và công việc, tận hưởng cuộc sống. Tình cảm là duyên nên khi đủ duyên sẽ tự khắc xuất hiện. Nếu không có người đủ yêu thương, thấu hiểu thì Quỳnh Anh tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân bên “người yêu bé nhỏ” là Sushi thôi.

Điều lo ngại nhất trước khi quyết định tiến đến một mối quan hệ mới của Quỳnh Anh là gì?

Quỳnh Anh chưa tính đến chuyện sẽ tiến đến một mối quan hệ mới nên chưa thấy lo ngại gì.

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 

Bạn đã bao giờ hỏi ý kiến con trai về việc nếu mẹ sẽ yêu một người đàn ông khác, thậm chí là kết hôn chưa?

Quỳnh Anh chưa có đối tượng nào, nên cũng chưa bao giờ nói với bé về vấn đề đó. Mọi câu chuyện của hai mẹ con đều xoay quanh hôm nay ăn gì, học gì, xem phim gì, đi đâu chơi. Vậy thôi đã hết thời gian một ngày rồi. Với Quỳnh Anh vậy là đủ.

Ở thời điểm hiện tại Quỳnh Anh mong muốn nhất điều gì cho cuộc sống của hai mẹ con?

Hiện tại mình mong dịch mau chóng qua đi để mọi người trở lại cuộc sống bình thường, cho các con được thoải mái đi học và vui chơi, được đi du lịch, khám phá những điều thú vị ở thế giới bên ngoài. Quỳnh Anh cũng muốn được đi quay phim trở lại vì cũng nhớ đoàn phim lắm rồi. Cuối cùng, mình mong sức khỏe và bình an đến với mọi người.

Trương Quỳnh Anh: Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại vì đã có
 

Cảm ơn Trương Quỳnh Anh về cuộc trò chuyện!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/truong-quynh-anh-lan-hiem-hoi-chia-se-ve-ban-than-cuoc-song-me-don-than-nhieu-niem-vui-hon-nhung-kho-khan-22202126792913614.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang