Truy tìm cuốn sổ "Nam tào" của lớp trưởng khiến cộng đồng mạng vỗ tay rào rào tán thưởng "nhật ký drama lớp học chính là đây"

Cuốn sổ đặc biệt với vài dòng ngắn ngủi nhưng cũng đủ tường thuật lại chi tiết những drama hiển hách nhất ở từng giờ học của các thành viên trong lớp.

Mỗi lớp học dù ở bất kỳ môi trường nào cũng đều quy tụ những thành phần từ con nhà người ta cho đến thần quậy phá trong lớp, từ cây hài đỉnh cao cho đến người trầm lặng không nói nửa lời. Tất cả những nhân tố ấy đã làm nên một tổng thể lớp học đầy đủ sự vui vẻ, ngập tràn tinh thần hài hước và không thiếu những pha xử lý đi vào lòng đất khiến cả lớp cười nghiêng ngả. 

Thế nhưng, lớp học không đơn giản là nơi chỉ để tụ họp vui vẻ mà đó còn là môi trường để mỗi học sinh rèn luyện khả năng học tập, tiếp thu kiến thức cho bản thân mình. Mà giáo viên chủ nhiệm lại không phải lúc nào cũng có thể ở lớp canh các em học sinh khỏi nghịch phá nên lớp trưởng sẽ chính là cánh tay phải đắc lực giúp thầy cô làm việc này. 

Mỗi lớp trưởng đều có một cuốn sổ ghi chép nhỏ, được bạn bè gọi vui là sổ Nam tào bởi trong đó những điểm tốt của các bạn thì không nhiều nhưng "trọng tội" thì vô số. Nhiều người đến tận lúc ra trường vẫn canh cánh trong lòng một thắc mắc, trong cuốn sổ ghi chép đặc biệt của lớp trưởng sẽ có gì?

Thật may vì đến cuối cùng, cũng có ngày cuốn sổ này được công khai minh bạch trước cộng đồng mạng. Thông qua một bức ảnh chi chít chữ nhưng lại khiến mọi người vỗ tay rần rần tán thưởng "nhật ký drama lớp học chính là đây". Chỉ là một trang sổ với nét chữ nghiêng nghiêng của lớp trưởng, nhưng từng dòng từng dòng đều tường thuật lại chi tiết từng biến cố trong mỗi giờ học mà các bạn học sinh trong lớp gây ra. Với cách dùng từ vừa thật thà lại tinh tế nhưng không kém phần xéo xắt, chủ nhân cuốn sổ này đã được cộng đồng mạng tặng ngay danh hiệu "lớp trưởng drama". 

Truy tìm cuốn sổ

Cận cảnh một trang sổ chất chứa đầy những drama được tường thuật chi tiết theo từng tiết học trong một ngày đến trường khiến nhiều người phì cười vì quá hài hước.

Đọc kỹ từng dòng trong trang sổ này sẽ thấy ngay Minh chính thành viên thuộc ban văn nghệ của lớp, Nga, Long và Lộc là bộ ba cùng tiến khi luôn luôn xuất hiện cùng nhau trong những drama của lớp. Hay như lớp trưởng này cũng có những mối tư thù riêng với bạn gái tên Ly khi dù người ta chẳng làm gì cũng vẫn bê vào sổ vì lý do "tại ghét". 

Bức ảnh này sau khi được chia sẻ đã thu hút hơn 30 nghìn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lời nhận xét đầy sự hóm hỉnh rằng: "Đây được coi là lớp trưởng có tâm nhất hệ mặt trời nè, ghi không sót hành động nào luôn, rồi thời gian đâu mà học nữa?".

Thế mới nói, nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, chẳng có lớp học nào là yên ổn với toàn những học sinh giỏi, chăm ngoan, yên lặng nghe giảng và xì xào bàn tán về bài tập trong giờ ra chơi cả. Dù ở đâu, những lớp học vẫn luôn đầy ắp những bạn học nghịch ngợm một chút, những cây văn nghệ trình diễn sai giờ hay những cây hài biểu diễn bất chấp không gian và thời gian. 

Lớp trưởng dù như thế nào cũng là một học sinh như bao người khác. Có lẽ bạn ghi lại chỉ là báo cáo lại với thầy cô giáo nhất cử nhất động của bạn bè trong lớp và muốn lưu giữ lại những kỷ niệm mãi mãi là niềm vui trong cuộc đời học sinh. Để sau này mỗi người đọc lại sẽ cười thật tươi vì mình đã được học trong một nơi đầy ắp sự hài hước và ngộ nghĩnh như thế. 

Cách đây không lâu có một lớp trưởng cũng siêu "cute" khi tập hợp các bạn nam lại tổ chức một buổi tiệc hát hò và tặng quà cho các bạn nữ ngay dưới sân ký túc xá. Lớp trưởng này chia sẻ rằng đã đi làm thêm 4 tháng để kiếm tiền mua giày tặng các bạn. Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, các bạn nữ của các lớp khác đã nhanh chóng cảm thán: "Lớp trưởng lớp người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng".

Clip lớp trưởng "trường người ta" tổ chức tặng quà các bạn nữ.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truy-tim-cuon-so-nam-tao-cua-lop-truong-khien-cong-dong-mang-vo-tay-rao-rao-tan-thuong-nhat-ky-drama-lop-hoc-chinh-la-day-162201509070155509.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang