Truyền thông Hoa ngữ nhận định Chi Pu là “đệ nhất mỹ nữ Vbiz”, xinh đẹp vượt trội hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh

Tuy nhiên, cộng đồng mạng Việt Nam lại có phản ứng ngược lại.

Mới đây, trang tin giải trí Sina vừa có bài viết về Chi Pu với tiêu đề "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh". Trang Sina liên tục dành những mỹ từ để nói về nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu. 

Bài viết chia sẻ rằng, thời gian gần đây, "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" Chi Pu đã lọt vào mắt xanh của nhiều dân mạng Trung Quốc. Tác giả bài viết nhận định rằng, thực ra Chi Pu ở Việt Nam không hẳn được xem là sao hạng A nhưng danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" này của cô là hoàn toàn xứng đáng.

"Sinh năm 1993, 16 tuổi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào giới giải trí, về mọi phương diện từ nhan sắc, vóc dáng đến học lực, Chi Pu đều rất ưu tú", tác giả bài viết nhận định. 

Truyền thông Hoa ngữ nhận định Chi Pu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vượt trội hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1.

Bài viết về Chi Pu trên trang Sina.

Bài viết cũng cho rằng, Chi Pu sở hữu vóc dáng hoàn hảo có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức. "Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh", tác giả bài viết chia sẻ.

 
 

Bài viết cho rằng, Chi Pu sở hữu nhan sắc đẹp hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh.

Bài viết này nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng Việt Nam. Có người ủng hộ quan điểm này khi cho rằng: "Chi Pu không phải đệ nhất mỹ nhân Việt Nam những nói đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh là chuyện rõ như ban ngày". Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, bài viết đang nói quá lên: "Ảo tưởng vừa thôi fan Chi Pu", "hẳn là đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh cơ", "Chi Pu ở Việt Nam còn thua xa hàng tá cô khác"...

Nguồn: Sina

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-thong-hoa-ngu-nhan-dinh-chi-pu-la-de-nhat-my-nu-vbiz-xinh-dep-vuot-troi-hon-han-trieu-le-dinh-162203009200252479.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang