Tú Anh kể chuyện bị đồn là cháu ruột "cha đẻ" Hoa hậu Việt Nam

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh đã dính phải tin đồn thất thiệt liên quan tới thành viên trong ban tổ chức.

Tối 20/11, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra tại TP. HCM. Từng đoạt á hậu 1 tại cuộc thi nhan sắc lớn này vào năm 2012, Tú Anh không giấu được những cảm xúc hồi hôp, mong ngóng xem ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tú Anh kể chuyện bị đồn là cháu ruột cha đẻ Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1.

Nhớ lại thời điểm đi thi cách đây 8 năm, Tú Anh cười nói: "Tôi may mắn vì có mẹ theo cùng để cồ vũ và khích lệ dù không được tiếp xúc gần". Tú Anh còn thừa nhận, cô nhiều lần xin phép mẹ bỏ thi và về nhà vì lịch trình hoạt động quá dày đặc. Tuy nhiên những lời động viên kịp thời từ mẹ khiến cô mạnh mẽ và quyết tâm hơn.

 

 

Khi được hỏi về việc các thí sinh tham gia thi hoa hậu hay dính phải những tin đồn thổi không hay, Tú Anh bất ngờ tiết lộ cô cũng từng là nạn nhân của những lời đàm tiếu, xì xào.

Do mang họ Dương giống với cựu Tổng biên tập Báo Tiền Phong - ông Dương Xuân Nam - người khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mà Tú Anh bị đồn là cháu ruột. 

Ban đầu, á hậu cũng cảm thấy lo lắng trước tin đồn thất thiệt này tuy nhiên ngay sau đó cô đã lấy lại sự tự tin và chứng minh được sự thông minh, quyến rũ của mình với vị trí á hậu 1.

Hiện tại, sau 8 năm đoạt giải á hậu Tú Anh vẫn rất đắt show sự kiện. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai sắp tròn hai tuổi.

Tú Anh kể chuyện bị đồn là cháu ruột cha đẻ Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3.

Tú Anh tâm sự, rất nhiều người vẫn còn có cái nhìn chưa đúng đắn về những cô gái có danh vị từ các cuộc thi nhan sắc, họ đánh giá phiến diện thậm chí là có suy nghĩ không mấy tích cực. Cụ thể như gần đây, có người gửi cho cô một comment nói rằng "các cô hoa hậu, á hậu ở Việt Nam có rất nhiều nhưng mà lại thật sự vô tích sự".

Á hậu Tú Anh cảm thấy rất bất ngờ trước nhận định này, cô chia sẻ quan điểm: "Tôi rất bất ngờ vì nhận định kiểu này, tôi chỉ thấy tiếc là họ đã không tìm hiểu kỹ trước khi buông lời không. 

Bản thân tôi là một á hậu nhưng tôi luôn nỗ lực làm tốt công việc tôi đã nhận. Tôi may mắn vì có danh hiệu nhưng khi làm việc tôi cũng vất vả không kém bất cứ ai".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang