Tự chế đèn ngủ cho con, ông bố sáng tạo quá mức khiến cậu bé sợ khóc thét

Vì tiết kiệm nên ông bố này đã tận dụng con búp bê cũ để chế tạo thành đèn ngủ cho con trai. Tuy nhiên thành quả khiến không chỉ cậu bé mà cả người lớn cũng khóc thét vì sợ.

Dù bên ngoài có nhiều đồ chơi vừa đẹp vừa rẻ nhưng không ít bậc cha mẹ vẫn thích tự sáng tạo, tự làm đồ chơi cho con hơn. Bởi cách này không chỉ tiết kiệm tiền mà còn thể hiện được tình cảm cha mẹ dành cho con cái.

Tuy nhiên, việc "tái chế" chỉ thật sự thích hợp cho những người khéo tay và có gu thẩm mỹ. Còn trong trường hợp ngược lại, cha mẹ có thể "biến hóa" ra những món đồ kinh dị khiến con nhỏ được phen khóc thét. Điển hình như câu chuyện dở khóc dở cười ở Trung Quốc sau đây.

Theo đó, một ông bố trẻ ở "đất nước tỷ dân" quyết định tái chế lại con búp bê cũ của con trai thành đèn ngủ. Lý do là con trai đã lớn, con búp bê này không còn thích hợp để chơi nữa nhưng vứt đi thì lại phí. Vậy là ông bố hì hục tháo đầu búp bê và dỡ bỏ phần mắt, tiếp đó lắp thêm bóng đèn vào bên trong.

Tự chế đèn ngủ cho con trai, ông bố sáng tạo quá mức khiến cậu bé sợ khóc thét:

Chú búp bê xinh xắn ban đầu.

Tự chế đèn ngủ cho con trai, ông bố sáng tạo quá mức khiến cậu bé sợ khóc thét:

Và thành phẩm đèn ngủ có thể hù dọa bất kỳ người yếu tim nào sợ đến khóc thét.

Thành quả là một chiếc đèn ngủ lập lòe trong bóng đêm như búp bê ma. Đèn ngủ vốn để trấn an những người sợ bóng tối nhưng chiếc đèn "sáng tạo quá mức" này của ông bố lại khiến con trai khóc thét vì quá đáng sợ. Sau khi hình ảnh của chiếc đèn được chia sẻ trên mạng, nhiều cư dân mạng cũng vừa cười vừa sợ mà bình luận như sau:

"Tôi đánh rơi cả điện thoại lúc nhìn thấy cái đèn ngủ này đấy. Không biết cậu con trai còn sợ hãi như nào nhỉ. Buồn cười quá đi mất".

"Tình nghĩa cha con khó chắc bền lâu! Tôi cười chảy cả nước mắt rồi này".

"Đèn ngủ này chống chỉ định cho người có bệnh về tim à?".

Trước đó, một bà mẹ người Bồ Đào Nha cũng từng khiến cộng đồng mạng chảy nước mắt vì màn tự chế búp bê cho con gái siêu lầy lội. Vì muốn tặng con gái một món quà thật ý nghĩa nên bà mẹ đã tự may búp bê bằng vải có kích thước bằng người thật và in khuôn mặt của con lên.

Tự chế đèn ngủ cho con trai, ông bố sáng tạo quá mức khiến cậu bé sợ khóc thét:

Con búp bê gây hoang mang của bà mẹ Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên vì tay nghề không được xuất sắc như mong đợi nên thành quả cuối cùng nhìn vô cùng kinh dị. Không hề xinh đẹp, đáng yêu mà con búp bê này nhăn nhúm, nhàu nhĩ, màu sắc thì giống hệt như vừa rơi xuống bãi bùn hoặc mới trải qua một trận động đất. Kinh hãi nhất là nếu để con búp bê này trong góc nhà thì trông không khác gì "ma xó" cả.

Tự chế đèn ngủ cho con trai, ông bố sáng tạo quá mức khiến cậu bé sợ khóc thét:

Cô con gái và khuôn mặt không sao vui nổi khi phải chụp ảnh cùng búp bê.

Dù rất cảm động với tấm lòng của mẹ nhưng bé gái cũng không tài nào vui nổi. Khi phải chụp ảnh cùng con búp bê, khuôn mặt cô bé toát lên sự chán chường, hoang mang tột độ khiến ai cũng vừa buồn cười vừa thương.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang