Tự chế mặt nạ vừa trị mụn đầu đen vừa dưỡng da hiệu quả tại nhà

Những loại mặt nạ dưỡng da chỉ cần hai thành phần và có thể được thực hiện dễ dàng ở nhà để có một làn da khỏe mạnh và hoàn hảo.

Mặt nạ dưỡng da sáng mịn với cà chua và sữa dừa: Trộn lẫn nước ép cà chua và sữa dừa vào một cái bát sạch. Áp dụng hỗn hợp này trên mặt và cổ. Để yên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước bình thường.

Trị sạch mụn đầu đen: Lấy 1 muỗng canh lòng trắng trứng và một thìa nước chanh đánh thành hỗn hợp. Bắt đầu thoa lên mặt và cổ. Rửa sạch bằng nước ấm sau 15-20 phút.

Trị da nhờn bằng nha đam và nghệ: Lấy 2 muỗng canh gel lô hội và 1 muỗng cà phê bột nghệ trộn đều. Bôi hỗn hợp lên mặt để yên trong 20 phút. Rửa sạch bằng nước ấm.

Giúp da sáng khỏe bằng sữa dừa và bột nghệ: Lấy 1 muỗng sữa dừa và 1 muỗng bột nghệ. Thoa lên khắp mặt và cổ rồi nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn vài phút. Rửa sạch sau 15 phút với nước lạnh.

Săn chắc da: Lấy 2 muỗng canh mật ong và 2 muỗng bột cà phê trộn. Bôi hỗn hợp lên mặt và để yên trong 10-15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Dưỡng da trắng sáng: Trộn 2 muỗng cà phê nước chanh và 2 muỗng canh sữa chua. Thoa một lớp hỗn hợp này lên mặt và cổ. Rửa sạch sau 30 phút bằng nước lạnh.

Trị mụn trứng cá: Lấy ¼ muỗng cà phê bột quế và 2 muỗng canh mật ong trộn đều. Bôi lên mặt và để yên trong 5 phút. Sau đó rửa sạch mặt.

Ngăn ngừa lão hóa: Trộn 2 muỗng canh nha đam và 1 muỗng canh lòng trắng trứng để bôi lên da mặt. Để yên trong 20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Làm sạch sâu lỗ chân lông: Trộn 1 muỗng canh bột yến mạch và 2 muỗng canh sữa chua. Nhẹ nhàng chà hỗn hợp này trên mặt theo chuyển động tròn. Để yên trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Da căng mịn và sáng: Trộn 2 muỗng mật ong và 1 muỗng chanh bôi lên mặt. Để yên trong 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Ảnh: BS.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang