Mẹo triệt lông nách tại nhà bằng những thứ dễ kiếm sau

Làm sạch lông nách bằng đường, chanh và mật ong được phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng.

 

Chanh, đường và mật ongChuẩn bị: - 1 cốc đường- 1/4 cốc mật ong- 2 thìa nước cốt chanhTrộn đều hỗn hợp rồi quay trong lò vi sóng trong 2 phút, sau đó, bỏ ra ngoài, khuấy đều khoảng từ 20 - 30 giây, chờ cho nguội rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, để 5 giây rồi lột ngược chiều lông mọc.

Chanh, đường và mật ong

Chuẩn bị:

- 1 cốc đường

- 1/4 cốc mật ong

- 2 thìa nước cốt chanh

Trộn đều hỗn hợp rồi quay trong lò vi sóng trong 2 phút, sau đó, bỏ ra ngoài, khuấy đều khoảng từ 20 - 30 giây, chờ cho nguội rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay, để 5 giây rồi lột ngược chiều lông mọc.

Trứng, đường và bột ngôChuẩn bị:- 1 lòng trắng trứng- 1 thìa đường- 1/2 thìa bột ngôTrộn tất cả các thành phần, thoa lên vùng da có lông mọc, để cho khô rồi lột ngược chiều lông mọc.

Trứng, đường và bột ngô

Chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng

- 1 thìa đường

- 1/2 thìa bột ngô

Trộn tất cả các thành phần, thoa lên vùng da có lông mọc, để cho khô rồi lột ngược chiều lông mọc.

Bột nghệ và sữa tươiChuẩn bị:- 3 thìa bột nghệ- 1 thìa sữa tươiTrộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da có lông. Để từ 20 - 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô hoàn toàn thì dùng khăn ấm lau sạch. Lặp lại mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

Bột nghệ và sữa tươi

Chuẩn bị:

- 3 thìa bột nghệ

- 1 thìa sữa tươi

Trộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da có lông. Để từ 20 - 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô hoàn toàn thì dùng khăn ấm lau sạch. Lặp lại mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

Đu đủ và bột nghệChuẩn bị:- 2 thìa đu đủ đã được xay nhuyễn- 1/2 thìa bột nghệTrộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da dưới cánh tay, massage nhẹ nhàng trong 15 phút để làm sạch lông rồi rửa sạch với nước mát. Thực hiện mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

Đu đủ và bột nghệ

Chuẩn bị:

- 2 thìa đu đủ đã được xay nhuyễn

- 1/2 thìa bột nghệ

Trộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da dưới cánh tay, massage nhẹ nhàng trong 15 phút để làm sạch lông rồi rửa sạch với nước mát. Thực hiện mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

Bột nghệ và baking sodaChuẩn bị:- 1 thìa bột nghệ- 2 thìa baking sodaTrộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da dưới cánh tay. Chờ cho đến khi hỗn hợp khô thì bóc ra, rửa sạch lại với nước lạnh. Áp dụng liệu pháp mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

Bột nghệ và baking soda

Chuẩn bị:

- 1 thìa bột nghệ

- 2 thìa baking soda

Trộn đều hỗn hợp, thoa lên vùng da dưới cánh tay. Chờ cho đến khi hỗn hợp khô thì bóc ra, rửa sạch lại với nước lạnh. Áp dụng liệu pháp mỗi ngày cho đến khi lông được làm sạch hoàn toàn.

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang