Từ một đoạn clip trên mạng của tình cũ dẫn đến quyết định sai lầm và bài học để đời cho người phụ nữ đạp lên "điểm giới hạn" của đàn ông!

Những cuộc tình ngoài hôn nhân thì chắc chắn phải trả giá. Phụ nữ "ăn trong bát lại nhìn trong nồi", hôn nhân hạnh phúc nhưng không trân trọng thì là sự dại dột tột cùng nhất.

01

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mai không đủ điều kiện vào đại học. Cô làm công việc thu ngân cho một nhà hàng. 4 năm sau, cô tình cờ gặp lại Huy - người bạn cũ học cùng trường cấp 3 ngày xưa. Huy đã tốt nghiệp đại học lớn, đang đi tìm kiếm việc làm.

Ngay khi gặp lại, họ đều vui vẻ, Mai mời Huy đi ăn tối. Sau bữa cơm, cô nhất quyết đòi bỏ tiền ra thanh toán vì nghĩ rằng mình đã đi làm vài năm, Huy vừa mới rời ghế nhà trường, ai lại để bạn phải chi được.

Điều này khiến Huy cảm động vô cùng và cảm thấy Mai rất tốt bụng, hiểu chuyện. Thật ra, Huy đã thích Mai từ hồi còn học cấp 3 song lúc đó cô đang yêu người khác nên anh chôn chặt tình cảm vào lòng. Lần gặp mặt này, Huy nghĩ rằng cơ hội của mình đã tới nên quyết định "tấn công" Mai. Cuối cùng họ yêu nhau. Huy khi đó cũng tìm được một công việc ổn, thu nhập rất khá.

Sau 2 năm yêu đương, Huy đưa Mai về nhà ra mắt. Mẹ chồng không thích cô vì cảm thấy chênh lệch học vấn quá. Tuy nhiên gạt đi tất cả, Huy vẫn muốn kết hôn với Mai và không nhượng bộ với mẹ mình. Cuối cùng mẹ chồng cũng phải gật đầu, đồng ý cho cưới sau 2 năm như thế.

Từ một đoạn clip trên mạng của tình cũ dẫn đến quyết định sai lầm và bài học để đời cho những phụ nữ đạp lên "ranh giới" của đàn ông! - Ảnh 1.

Sau khi kết hôn, Mai sớm mang thai. Huy chăm sóc vợ rất chu đáo nhưng Mai thai yếu phải nghỉ việc. Khi đó gánh nặng gia đình đè lên vai Huy. Anh nghỉ việc công ty và bắt đầu kinh doanh.

Huy giỏi giang, đầu óc linh hoạt lại có nhiều mối quan hệ nên việc kinh doanh phát đạt. Anh thành lập công ty, càng ngày càng giàu có nhờ thành công của mình.

Mai có cuộc sống của một người vợ "kiểu mẫu", chỉ việc chăm sóc con và đi mua sắm, làm đẹp.

Bản thân Huy cũng không vì giàu mà thay đổi. Lúc nào anh cũng thương vợ, chiều con. Càng như thế, Mai càng thấy mình hấp dẫn, có thể khống chế chồng trong lòng bàn tay.

02

10 năm hôn nhân trôi qua, họ đã có với nhau 2 đứa con rồi. Hàng ngày, Mai thích quay những clip ngắn về việc nấu nướng, vườn cây hay cảnh đi mua sắm và đăng lên một ứng dụng.

Một ngày nọ, khi đang vô tình lướt các clip trên ứng dụng này, cô vô tình nhìn thấy mối tình đầu của mình.

Anh ta và Mai yêu từ hồi cấp 3, vì yêu mà lơ là học hành đến nỗi cả hai trượt đại học. Mai làm nhân viên thu ngân còn anh ta học lái xe tải, bây giờ thành lái xe.

Anh ta cũng hay đăng những clip đi làm của mình lên đó. Mai nhìn mà ngỡ ngàng vì người cũ quá già so với tuổi hiện tại. Có lẽ cuộc sống của anh không mấy tốt đẹp.

Mai nhắn tin riêng và anh ta trả lời. Cả hai nối lại liên lạc sau mười mấy năm xa cách. Kết nối đó vượt tầm kiểm soát cho đến khi họ gặp mặt và ngoại tình với nhau.

Ban đầu, Mai chỉ có ý nghĩ giúp đỡ tình đầu vì anh ta vất vả nhưng diễn biến sau đó vượt ngoài tầm kiểm soát.

"Tình cũ không rủ cũng tới", chuyện lén lút giữa cả hai đã bị Huy phát hiện. Năm xưa, cả ba là bạn học cùng lớp, Huy cũng biết chuyện tình yêu của Mai và mối tình đầu. Anh chết lặng với sự phản bội của vợ. Trong mắt Huy, đây là sự xúc phạm lớn dành cho cuộc hôn nhân anh cố gắng xây đắp.

Từ một đoạn clip trên mạng của tình cũ dẫn đến quyết định sai lầm và bài học để đời cho những phụ nữ đạp lên "ranh giới" của đàn ông! - Ảnh 2.

Bản thân Mai, luôn cho rằng Huy "lụy" mình, không dám làm gì tổn hại đến cuộc hôn nhân đã cãi lời cha mẹ để có bằng được. Thế nhưng sự phản bội của cô đã khiến tất cả đổ vỡ. Huy cũng từng muốn nói chuyện, buộc vợ quay đầu song Mai chìm đắm vào chuyện tình sai trái không sửa sai và cuối cùng, cái kết hôn nhân chấm dứt cũng đến. Đến khi mọi việc ngoài tầm kiểm soát, Mai có hối hận cũng muộn mất rồi.

03

Hôn nhân là phải chung thủy. Nó là điều kiện cơ bản nhất để một cuộc hôn nhân tồn tại. Nếu như bạn vượt qua ranh giới của nó, đi tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm khác bên ngoài thì chắc chắn, tổ ấm của bạn sẽ khó mà giữ được.

Nhiều người phụ nữ có suy nghĩ dại dột rằng vị trí của mình trong lòng chồng là bất khả xâm phạm. Họ làm những điều tổn hại đến cuộc hôn nhân mà chẳng hề hay biết. Nhưng nên nhớ đó chỉ là suy nghĩ chủ quan. Người chồng có thể yêu bạn đến mức bất chấp tất cả mọi thứ nhưng với điều kiện bạn cũng phải dành điều đó cho anh ấy. Thật khó để một người có thể dung túng, chấp nhận việc vợ ngoại tình mà vẫn cam chịu cho qua.

Từ một đoạn clip trên mạng của tình cũ dẫn đến quyết định sai lầm và bài học để đời cho những phụ nữ đạp lên "ranh giới" của đàn ông! - Ảnh 3.

Phụ nữ nên biết rằng, ai cũng có giới hạn riêng và lằn ranh "không thể vượt qua". Với đàn ông cũng như thế và đa phần, mốc giới hạn cho sự bùng nổ có lẽ nằm ở sự chung thủy của phụ nữ. Nếu như chúng ta đè lên lằn ranh đó vượt quá giới hạn thì sẽ nhận về hậu quả.

Những cuộc tình ngoài hôn nhân thì chắc chắn phải trả giá. Phụ nữ "ăn trong bát lại nhìn trong nồi", hôn nhân hạnh phúc nhưng không trân trọng thì là sự dại dột tột cùng nhất.

 

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/tu-mot-doan-clip-tren-mang-cua-tinh-cu-dan-den-quyet-dinh-sai-lam-va-bai-hoc-de-doi-cho-nguoi-phu-nu-dap-len-diem-gioi-han-cua-dan-ong-222022238193626977.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang