Từ những xe đồ ăn được gửi đến phim trường "Thư ký Kim sao thế" của fan Park Seo Joon, bạn có biết vì sao lại là đồ ăn không?

(lamchame.vn) - Thông thường ở Hàn Quốc, chúng ta hay thấy các fan thường gửi cả xe đồ ăn đến cho thần tượng của mình, vì sao lại là xe đồ ăn mà không phải là một món quà nào khác?

Park Seo Joon đã nhận được rất nhiều xe đồ ăn do các bạn đồng nghiệp và fan hâm mộ gửi tặng khi quay bộ phim đang làm mưa làm gió hiện nay "Thư ký Kim sao thế?"

Xe coffee, hay xe thức ăn thường là những chiếc xe tải cỡ nhỏ, hay đơn giản là xe có gắn những vật dụng pha chế, nấu nướng đơn giản tại chỗ. Thường thì các fan sẽ thiết kế những chiếc xe này, tuỳ theo món ăn hay thức uống phục vụ mà mô hình có khác nhau đôi chút. Tuy nhiên bên ngoài mỗi chiếc xe đều mang băng rôn, hình ảnh thần tượng của họ và kèm theo những lời khích lệ, động viên.

Phổ biến nhất là xe coffee với những máy pha cà phê có sẵn trên xe, được phục vụ không thua kém gì một cửa hàng coffee thứ thiệt. Còn không thì đa dạng hơn như một quầy nước giải khát với đủ loại thức uống, từ nước ép, đá xay đến trà… Đây là một lựa chọn được fan ưu tiên vì tính cần thiết và thông dụng của các loại đồ uống.

Gần đây chúng ta còn thấy fan hâm mộ gửi cả xe thức ăn đến phim trường với những món ăn nhanh như bánh hotdog, hamburger, gà rán, tokbokki, mì xào, salad… Món ăn sẽ được chế biến tại chỗ và dùng nóng vô cùng hấp dẫn.

Đồ ăn được gửi đến thường là những suất ăn nhanh để kịp thời phục vụ đoàn làm phim

Fan của Park Seo Joon quả thực rất lãng mạn, trên những chiếc bánh còn in cả hình của thần tượng nữa, hình thức bánh thì bắt mắt vô cùng

Quà tặng đẹp đến từng cm nhỉ.

Thần tượng mà nhận được món quà như thế này là một niềm vinh dự và là động lực lớn, chẳng thế mà anh đang làm cho các fan bấn loạn với diễn xuất của mình trong phim

Tuy không phải là những món ăn sang trọng, cao cấp nhưng nhờ những món ăn, thức uống được phục vụ tại chỗ như thế lại trở nên thiết thực hơn với cả đoàn làm phim và thần tượng. Một đoàn làm phim với số lượng lớn nhân viên thay phiên nhau nghỉ ngơi thì một xe thức ăn phục vụ tại chỗ sẽ vô cùng tiện lợi. Cứ mỗi giờ giải lao hay giờ nghỉ thì mọi người sẽ đến quầy và chọn thức ăn lót dạ. Hình thức sinh hoạt chung như thế này cũng giúp gắn kết tình cảm các thành viên hơn.

Chẳng thế mà hình thức tặng quà này ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Hàn Quốc, được các thần tượng chia sẻ rầm rộ trên các trang cá nhân.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang