Tự tin phát biểu sữa mẹ chữa bách bệnh, mẹ trẻ cho con trai bốc đất ăn vã để chứng minh là mình đúng

Theo đó, cô này tin rằng sữa mẹ sẽ bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi các căn bệnh nhiễm trùng.

Alice Bender, đến từ Phoenix, Arizona, đã tiết lộ kỹ thuật nuôi dạy con bất thường của mình trong một video trên TikTok, đã được xem hơn 12 triệu lần.

Đoạn video cho thấy cậu con trai 8 tháng tuổi, tên Fern, đang ngấu nghiến đủ thứ, bao gồm cả một chiếc xe đẩy hàng, đất cát dưới chân và những viên sỏi lớn.

 - Ảnh 1.
 - Ảnh 2.

Hình ảnh bé Fern ăn bốc đất cát đã là đặc sản thương hiệu của kênh TikTok Alice Bender

Người mẹ 22 tuổi - người đang nuôi bé Fern theo cách ăn chay trường - cho rằng sữa mẹ của luôn đảm bảo an toàn cho bé sơ sinh và đổ lỗi cho 'một loạt chiến dịch hàng tỷ đô la' trong ngành y học phương Tây suốt 200 năm qua là "chém gió, không căn cứ và cố tình bẻ hướng dư luận về sức khỏe".

Alice nói: "Tôi không sợ vi khuẩn. Tôi tin tưởng vào thiên nhiên và con tôi. Không phải ngẫu nhiên trẻ sơ sinh có bản năng này khi chúng đang bú sữa mẹ".

Giải thích lý do tại sao cô sử dụng phương pháp khó hiểu này, Alice cho biết cô tin rằng trẻ sơ sinh nên được tiếp xúc với vi khuẩn thường xuyên - miễn là chúng đang bú mẹ. Cô nói: "Sữa của mẹ có khả năng xây dựng hệ thống miễn dịch cho các bé sơ sinh. Nó tốt hơn nhiều so với bất kỳ loại thuốc nhân tạo".

 - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, Alice vẫn tin rằng mình đang làm đúng

Tất nhiên, hành động kì quặc này ngay lập tức vấp phải vô số lời chỉ trích. Bình luận về video, một người nói: "Chị không lo lắng về ký sinh trùng sao? Chị sẽ làm gì để bảo vệ thằng bé khỏi khả năng nhiễm trùng do ăn phải chất bẩn?".

Nhưng đối với Alice, trăm lời giải thích cũng không bằng việc thực tế là bé Fern vẫn khỏe mạnh.

"Tôi nhận thấy Fern cực kỳ khỏe mạnh so với những đứa trẻ khác," cô nói. "Nó là con đầu lòng của chúng tôi. Sữa mẹ có rất nhiều lợi ích có lợi cho trẻ sơ sinh đến tuổi trưởng thành, bao gồm cả việc bảo vệ chúng khỏi các bệnh nhiễm trùng".

Trang web của NHS giải thích: "Bất kỳ lượng sữa mẹ nào cũng có tác dụng tích cực. Bạn cho con bú càng lâu, sự bảo vệ càng kéo dài và lợi ích càng lớn. Nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp giảm nguy cơ của con bạn về: nhiễm trùng, tiêu chảy và nôn mửa, hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS), béo phì, bệnh tim mạch ở tuổi trưởng thành."

Nguồn: LadBible

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-tin-phat-bieu-sua-me-chua-bach-benh-me-tre-cho-con-trai-boc-dat-an-va-de-chung-minh-la-minh-dung-162212904200020181.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang