Đưa con gái đi ăn tối, ông bố bất ngờ nhận được mảnh giấy ghi chú từ cặp đôi ngồi gần đó rồi bật khóc "ngon lành" tại bàn

Tình yêu thương dành cho con gái nhỏ của ông bố đơn thân đã trở thành nguồn cảm hứng đối với nhiều người.

Gia đình là nền tảng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Vậy nên trách nhiệm của các bậc phụ huynh là tạo ra một môi trường lành mạnh và tràn ngập tình yêu thương dành cho các con nhỏ, nếu không muốn gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai cũng như sự phát triển của chung.

Và ông bố trong bài viết này dù không thể giữ được hạnh phúc gia đình như ý muốn nhưng lại luôn cố gắng hết sức để bù đắp tất cả tình yêu thương cho cô con gái nhỏ 6 tuổi của mình. Câu chuyện được chính chủ sở hữu tài khoản @takopoke chia sẻ trên Imgur. Người đàn ông này cho biết anh là ông bố đơn thân của cô con gái 6 tuổi. Trong suốt nhiều năm qua, anh đã không ngừng nỗ lực bù đắp cho con bằng tất cả tình yêu thương, sự thấu hiểu và dạy dỗ đứa trẻ những gì mình biết.

Đưa con gái đi ăn tối, ông bố bất ngờ nhận được mảnh giấy ghi chú từ cặp đôi ngồi gần đó rồi bật khóc

Ảnh minh họa

Vào dịp Lễ tình nhân năm đó, người đàn ông này quyết định đi "hẹn hò" cùng cô con gái nhỏ. Khi đó, anh có thể chọn tận hưởng thời gian ngọt ngào bên cạnh bạn gái trong ngày tình yêu thường chỉ dành cho các cặp tình nhân nhưng người đàn ông đã chọn con gái bởi vì anh biết rằng một buổi tối "hẹn hò" sẽ có ý nghĩa rất lớn với đứa trẻ.

Thế là 2 cha con người đàn ông này đi đến nhà hàng The Old Spaghetti Factory để ăn tối và anh không thể ngờ rằng buổi "hẹn hò" kết thúc trong những giọt nước mắt của chính mình. Trong suốt bữa ăn, 2 cha con không ngừng cười nói hạnh phúc với nhau. Cả hai không biết 1 cặp đôi ngồi ở bàn ăn gần đó đã chăm chú quan sát họ từ đầu đến cuối. 

Một lúc sau, nhân viên phục vụ đến và đưa cho người đàn ông một tờ giấy ghi chú khiến anh không khỏi bất ngờ. Thế là ông bố đơn thân liền lập tức mở ra và đọc nội dung bên trong để thỏa mãn óc tò mò của mình.

Đưa con gái đi ăn tối, ông bố bất ngờ nhận được mảnh giấy ghi chú từ cặp đôi ngồi gần đó rồi bật khóc
 

"Xin chào, xin lỗi vì đã âm thầm theo dõi nhưng vợ chồng tôi từ nãy đến giờ đã chứng kiến buổi 'hẹn hò' của 2 cha con anh và chúng tôi rất ấn tượng khi nhận ra anh là một ông bố tuyệt vời. Bản thân chúng tôi đều là những đứa trẻ lớn lên mà không có bố bên cạnh, chúng tôi biết rất rõ tầm quan trọng của việc có một hình mẫu đàn ông lý tưởng. Hãy tiếp tục làm một ông bố tốt nhé. Chúng tôi sẽ đãi 2 bố con anh bữa tối này" - đoạn ghi chú viết.

Sau khi đọc được những dòng tin nhắn của 2 người hoàn toàn xa lạ, ông bố đơn thân đã không cầm được nước mắt mà bật khóc. "Tôi ước gì tôi có thể nói lời cảm ơn họ. Tôi không nói dối đâu, tôi đã khóc ngay tại bàn ăn. Cám ơn các bạn, những người xa lạ" - người đàn ông chia sẻ trong bài đăng của mình.

(Nguồn: Newsner)

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-con-gai-di-an-toi-ong-bo-bat-ngo-nhan-duoc-manh-giay-ghi-chu-tu-cap-doi-ngoi-gan-do-roi-bat-khoc-ngon-lanh-tai-ban-162212804221928747.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang