Tự triệt tẩy lông bằng nguyên liệu thiên nhiên, bạn thử chưa?

(lamchame.vn) - Triệt tẩy lông sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện những bộ trang phục nữ tính điệu đà như quần short, váy đầm hay áo ngắn tay. Một số nguyên liệu từ thiên nhiên như lá trầu,mật ong, cà chua...giúp bạn triệt lông hiệu quả và an toàn tại nhà.

Trong quả chanh có chứa axit nhẹ nên được coi là cách làm rụng lông chân vĩnh viễn an toàn, giúp da sáng mịn mà mềm mại.

1. Triệt tẩy lông bằng chanh tươi và mật ong: 

Chanh là loại quả không thể thiếu trong list danh sách các loại quả làm đẹp dành cho phụ nữ. Trong quả chanh có chứa axit nhẹ nên được coi là cách làm rụng lông chân vĩnh viễn an toàn, giúp da sáng mịn mà mềm mại.

Bạn thực hiện cách làm rụng lông chân tự nhiên bằng chanh tươi và mật ong như sau:

- Dùng chanh tươi cắt lát chà xát nhẹ nhàng lên vùng da có tác dụng làm lỗ chân lông se khít và giúp tẩy tế bào chết cho da sáng mịn.

- Sau đó bạn đun nóng mật ong ở nhiệt độ vừa phải cho đến khi sáp tạo thành độ keo dính. Để sáp nguội rồi bôi đều, dàn trải mật ong lên vùng da cần tẩy lông.

- Dùng miếng băng dán nhẹ đè lên sáp mật ong vừa đắp rồi sau khoảng 5 phút lật ngược theo chiều hướng ngược với chiều lông mọc. Sử dụng cách làm giảm lông chân tự nhiên bằng mật ong và chanh rất tốt cho da, không lo tổn thương da sau khi sử dụng như một số loại lột da hóa học trên thị trường.

Sau khi tẩy lông xong bạn có thể tham khảo bí quyết làm se khít lỗ chân lông qua bài viết: Các cách làm se khít lỗ chân lông bằng mật ong dễ làm hiệu quả tại nhà

Lá trầu không có khả năng sát trùng, kháng khuẩn cao và chứa hàm lượng tinh dầu nên nếu sử dụng để triệt lông ở bộ phận nào sẽ khiến cho lông ở bộ phận đó cũng mềm và rụng nhanh.

2. Triệt tẩy lông bằng lá trầu không

Lá trầu không được nhiều người sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày bởi nhiều công dung “thần kỳ” mang lại cho sức khỏe, trong đó sử dụng lá trầu không để triệt lông được nhiều bạn gái áp dụng.

Lá trầu không có khả năng sát trùng, kháng khuẩn cao và chứa hàm lượng tinh dầu nên nếu sử dụng để triệt lông ở bộ phận nào sẽ khiến cho lông ở bộ phận đó cũng mềm và rụng nhanh. 

Cần khoảng 100 g lá trầu không mang rửa sạch rồi  cho vào nồi đun sôi ở mực nước phù hợp. Bạn đun nhừ lá trầu không rồi tắt bếp, dùng thìa hoặc rĩa nghiền nát lá rồi chắt lấy nước cốt lá trầu không ra lọ và bảo quản sử dụng dần.

Trước hết làm sạch vùng da cần triệt lông bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở cũng như cho các sợi lông mềm hơn. Sau đó, bạn dùng bông thấm nữa lá trầu không rồi thoa lên vùng da cần tẩy để khoảng 10 phút. Tiếp tục bạn thoa lớp dung dịch lá trầu không lên da lần thứ 2. Cứ thế, lặp đi lặp lại đến lần thứ 5 lên da thì nhẹ nhàng miết trên da ngược chiều lông mọc. Cách làm này sẽ giúp cho lông sẽ dần được lấy ra khỏi da . Tần suất bạn nên thực hiện phương pháp này  3 lần/tuần.

Cà chua là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp, đồng thời chị em cũng sử dụng nó để triệt lông tay, chân hiệu quả.

3. Triệt tẩy lông bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp, đồng thời chị em cũng sử dụng nó để triệt lông tay, chân hiệu quả.

Bạn làm sạch vùng lông cần triệt sau đó cắt cà chua thành miếng mòng rồi chà sát vào vùng lông đó để trong khoảng 4 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Khi triệt lông bằng cà chua bạn chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn là đám lông nhanh chóng được loại bỏ và vùng da  của bạn sẽ trắng sáng mịn màng.

Triệt tẩy lông bằng nghệ là cách làm rụng lông mặt, lông tay mang lại hiệu quả cao.

4. Triệt tẩy lông bằng nghệ

Nghệ chứa nhiều vitamin rất tốt cho sự hồi phục tổn thương da, đồng thời được cho là cách làm hết lông chân tự nhiên dễ dùng nhất hiện nay.

Sử dụng khoảng bột nghệ tươi (khoảng 6g), cho vào ấm rồi đổ ít nước đun nhẹ cho đến khi tạo bột kết dính, bắc ra, để nguội.

Bôi đều hỗn hợp trên lên vùng da cần tẩy lông sau đó dùng khăn sạch đắp đè lên rồi lau sạch. Thực hiện bước tẩy lông chân đều đặn thường xuyên khoảng 2–3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả. Đây còn là cách làm rụng lông mặt, lông tay mang lại hiệu quả cao.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang