Tăng Thanh Hà mách chị em cách để nhìn vẫn như gái đôi mươi dù đã trải qua 2 lần sinh nở

(lamchame.vn) - Không quá ồn ào và phô trương trong những lần xuất hiện tuy nhiên Hà Tăng luôn để lại ấn tượng tốt về hình ảnh ngọc nữ của màn ảnh Việt. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã có bài chia sẻ về chăm sóc sắc đẹp để mẹ bỉm sữa vẫn như gái đôi mươi.

Nếu theo dõi trên trang cá nhân của Hà Tăng sẽ thấy có những lúc cô chụp những bức hình hoàn toàn mặt mộc và không chỉnh sửa. Dù vậy ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp căng tràn sức sống và không tuổi. Có điều này là do cô luôn có ý thức chăm sóc da chứ không phải da đẹp sẵn từ trước. Vì vậy mà ở cái tuổi ngoài 30, trải qua 2 lần thai nghén – sinh nở - nuôi con nhỏ nhưng  Tăng Thanh Hà sở hữu làn da căng bóng, mướt mịn như thời thiếu nữ.

Tăng Thanh Hà không ngại khoe mặt mộc nhưng vẫn tràn đầy thanh xuân

Trong bài viết của mình, Hà Tăng đã chia sẻ quy trình dưỡng da 3 lần chị em có thể tham khảo:

- Luôn luôn tuân thủ bước làm sạch da vào cả buổi sáng và buổi tối bởi ngay cả khi ngủ thì cơ thể bạn vẫn tiếp tục đào thải ra những chất cặn bã, những tế bào chết vẫn tiếp tục xuất hiện

- Trong các lần làm sạch da cô đều sử dụng 4 - 5 giọt tinh dầu massga vào lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay, cố gắng không tạo lực quá mạnh đối với những vùng da nhạy cảm. Đặc biệt là mắt hay khóe miệng để không để lại nếp nhăn.

- Luôn luôn ý thức được rằng bạn cần cấp ẩm sâu cho da. Đây là điều bắt buộc để chống lại sự lão hóa. Người đẹp thường dùng thêm lotion và kem dưỡng sau khi đã massage với dầu như thế sẽ có làn da hoàn hảo nhất.

Nhờ thực hiện các bước chăm sóc da nên Tăng Thanh Hà luôn tươi trẻ

Ngoài ra ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tập luyện thể chất thường xuyên cũng là cách để Hà Tăng giữ gìn nhan sắc ngọc nữ không tuổi của mình. Với Hà Tăng, người phụ nữ không phải sẽ già đi theo năm tháng mà ngược lại họ sẽ mỗi ngày trở nên đẹp hơn. Đẹp hơn vì ở họ toát lên sự hiểu biết và trải nghiệm những thăng trầm của cuộc đời. Giống như những viên ngọc càng mài càng sáng.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang