Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng

Hy vọng với phương án bố trí của Nhà Hay với căn hộ chung cư 40m² đang cần tu sửa cho 4 người ở này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

  • Chào KTS,

Căn chung cư của gia đình tôi có diện tích 40m² đang cần tu sửa cho 4 người ở. Hiện gồm 2 phòng ngủ, 2 WC và 1 phòng khách. Hai vợ chồng đều là dân văn phòng lương thấp nên mong KTS tư vấn cải tạo với chi phí thấp nhất để tiết kiệm cho gia đình.

Kiến trúc sư tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu tư vấn, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn thiết kế như sau:

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 2.

Mặt bằng nội thất.

Tiếp nối series những căn hộ nhỏ phong cách hiện đại, trẻ trung và vô cùng tiện nghi, hôm nay KTS tiếp tục gửi đến bạn một thiết kế mang phong cách Scandinavian với tone màu khá sang trọng và hiện đại.

Gợi lên ấn tượng về những căn hộ nhỏ ở Châu Âu đó là gương tròn treo phía trên giá giày gần cửa ra vào. Sử dụng tường trắng kết hợp sàn gỗ vân nâu đậm nổi bật, giá giày treo tường sơn trắng 4 ngăn tiện lợi, tiết kiệm diện tích mà trông vẫn xinh xắn, đáng yêu.

Bàn ăn đơn giản nhưng nổi bật với đèn treo to thả, phụ kiện bàn và ghế không quá cầu kỳ, décor tranh treo tường và cây trang trí làm nổi bật phong cách Bắc Âu. Màu nâu gỗ và trắng là một sự kết hợp không phức tạp nhưng mang lại hiệu ứng khá ấm áp. Thảm trải sàn cùng tone, chất liệu dạ lông ngắn cũng tinh tế không kém.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 3.

Gương tròn theo trên tủ giày cửa ra vào tạo phong cách Châu Âu.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 4.

Bàn ăn đơn giản với đèn trang trí nổi bật.

Căn bếp vẫn sử dụng tone trắng và nâu gỗ nhưng sắc độ nhạt hơn và cách sử dụng vật liệu khiến căn hộ như mang một phong cách khác, đơn giản và hiện đại. Bếp chữ L được sử dụng khá thông minh trong không gian này bởi độ tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cao.

Tủ bếp có độ trắng bóng nhất định tạo cảm giác rất sạch sẽ, mix với màu nâu gỗ sáng, vân mờ càng tạo hiệu ứng tốt hơn, không gian cũng sáng sủa và rộng rãi hơn khá nhiều.

Không sử dụng cây cảnh mini đặt bàn, KTS sử dụng cây cọ cảnh với tán lá to tròn, cây Cọ Cảnh đặt ở bếp tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn, đem đến niềm vui, may mắn tài lộc đến với gia chủ.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 5.

Bếp sáng sủa, sạch sẽ với tone trắng và sự kết hợp của cây cảnh đem lại sự đủ đầy cho chủ nhà.

Đối với phòng khách, thiết kế có phần trầm hơn nhưng vô cùng hiện đại. Kệ treo tường là những hình khối vuông và chữ nhật xen kẽ không cân đối nhưng tạo cảm giác thống nhất.

Tường sơn màu xám, kệ nâu và trắng kết hợp tivi đen tối giản vừa vặn. Phụ kiện đèn bàn trang trí, hộp bút hay máy ảnh, sách cũng vừa có nét tùy ý lại như cố tình sắp xếp theo quy tắc phối màu cơ bản.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 6.

Kệ ti vi hiện đại với những hình khối đặc biệt.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 7.

Phòng khách với ánh nắng chan hòa.

Đối diện kệ tivi là sofa trắng với style “White on white”. Nhẹ nhàng kết hợp bàn gỗ và ghế sập cùng tone nâu sáng, thảm trải sàn dạ trắng kết hợp thêm 1 thảm giả da hổ ấn tượng.

Cửa sổ lớn để ánh sáng chan hòa khắp căn phòng mở rộng không gian sinh hoạt chung. Không sử dụng đèn trần thả dễ tạo cảm giác không gian hẹp, KTS sử dụng đèn dựng cạnh ghế cùng màu trắng, vừa dung dị, vừa ấm áp.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 8.

Phòng master tối giản, hiện đại.

Phòng ngủ master không lớn lắm, sử dụng tone xám trắng chủ đạo, phụ kiện đen tạo điểm nhấn, căn phòng vừa trẻ trung, hiện đại lại không kém phần tiện nghi.

Ti vi treo tường với kệ xoay giá sách là cách rất hay để tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ. Kệ sách không lớn lắm, nhưng đủ để tạo nên một không gian riêng tư, yên tĩnh để làm việc.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 9.

Kệ tivi phòng ngủ master với giá xoay tivi kèm giá sách thông minh.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 10.

Góc làm việc riêng tư của chủ nhà.

Phòng ngủ con trai sử dụng tone màu xanh trắng với họa tiết kẻ sọc đáng yêu. việc kê giường tầng giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích vô cùng hiệu quả.

Ngoài việc sử dụng giường để ngủ, giường tầng còn có thể “ăn gian” được một khoảng không gian kê 2-3 chiếc giường đơn.

Đồng thời cầu thang lên tầng trên của chiếc giường có thể được biến tấu thành nhiều ngăn kéo tủ và hộc đựng tiện dụng để bé không bày bừa đồ đạc ra giường nữa.

Nhờ vậy mà căn phòng cũng trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều. Bàn học và tủ quần áo không quá to, nhỏ gọn đủ cho một không gian cho bé.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 11.

Phòng ngủ con trai với tone xanh trắng họa tiết kẻ sọc nổi bật.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 12.

Bàn học và tủ quần áo khá nhỏ gọn.

Phòng tắm ốp gạch full màu sáng rất sạch sẽ, nội thất cũng tối giản, khá tiện nghi. Vách tắm kính trong viền đen nổi bật, cùng bộ với vòi sen và nút bồn cầu tạo một thể thống nhất.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 13.

Phòng tắm đơn giản, sạch sẽ và đầy đủ công năng.

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 40m² cho 4 người ở với chi phí tiết kiệm chỉ 113 triệu đồng - Ảnh 14.

Báo giá sơ bộ.

Hy vọng với phương án bố trí của Nhà Hay sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-van-thiet-ke-can-ho-chung-cu-40m-cho-4-nguoi-o-voi-chi-phi-tiet-kiem-chi-113-trieu-dong-16220180900025333.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang