Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục "bóc mẽ" loạt bí mật của Ngọc Trinh, tuyên bố có trong tay tin nhắn với các đại gia, nếu không xin lỗi sẽ cho "lên sóng"

Nathan Lee tỏ thái độ rất gay gắt và tiết lộ đang nắm trong tay 'tỷ thứ hay ho' về Ngọc Trinh.

 

Thời gian qua, Nathan Lee liên tục đối đầu với Ngọc Trinh trên mạng xã hội. Nam ca sĩ có những phát ngôn gay gắt về "nữ hoàng nội y" từ chuyện ám chỉ Ngọc Trinh dàn dựng vụ trộm 15 tỷ, không cùng đẳng cấp với mình hay mới đây còn khẳng định "ghê rợn" khi bị đặt tên mình cạnh tên Ngọc Trinh.

Mặc dù Ngọc Trinh không lên tiếng đáp trả trực tiếp lại những công kích từ Nathan Lee nhưng tối 14/4, quản lý của cô đã đăng bài mỉa mai lại và "xin hãy buông tha". Sau bài đăng đó, Nathan Lee tiếp tục nổi giận và dọa sẽ công bố nhiều bí mật về "nữ hoàng nội y" mà anh đang nắm trong tay.

Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục

Quản lý của Ngọc Trinh đáp trả Nathan Lee sau khi nam ca sĩ tuyên bố không muốn đặt tên mình cạnh tên "nữ hoàng nội y"

Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục

Nathan Lee cũng không vừa khi liên tiếp "dằn mặt" lại

Đầu tiên, Nathan Lee đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người em, bàn chuyện công việc mua bán đất ở Đà Lạt thì vô tình biết được thói "sống ảo" của Ngọc Trinh. Người này tiết lộ Ngọc Trinh từng tuyên bố muốn tìm mua đất biệt thự Đà Lạt ngay sau khi đi du lịch ở đây nhưng lúc được chào mời thì lại im re. "Ngọc Trinh đăng status làm thằng em em tưởng nó mua, nó nhờ em chào. Ai ngờ im re. Ảo quá ảo", người này nhắn cho Nathan Lee.

Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục
 

Không chỉ tỏ ra ngán ngẩm trước câu chuyện mua đất "ảo" của Ngọc Trinh, Nathan Lee còn tuyên bố cực gắt ở dưới phần bình luận: "Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia... Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!".

Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục
 
Drama không hồi kết: Nathan Lee tiếp tục

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa đến hồi kết và hứa hẹn sẽ có những thông tin sốc hơn tiếp tục xuất hiện.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/drama-khong-hoi-ket-nathan-lee-tiep-tuc-boc-me-loat-bi-mat-cua-ngoc-trinh-tuyen-bo-co-trong-tay-tin-nhan-voi-cac-dai-gia-neu-khong-xin-loi-se-cho-len-song-162211504115135677.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang