Tung tăng dạo phố với 10 mẫu váy đơn sắc phong cách Hàn trẻ trung, đẹp ngất ngây 

(lamchame.vn) - Các nàng sẽ vô cùng lôi cuốn với những chiếc đầm liền đơn sắc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết.

Đầm liền đơn sắc là một trong những gu thời trang thật giản dị nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ và không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nữ công sở trong mùa hửng nắng năm nay. Đầm liền đơn sắc có nghĩa là váy một màu, không họa tiết, không trang trí… chỉ một màu duy nhất, nhưng không có nghĩa nhàm chán…Bạn có thể chọn màu nổi, màu trầm hay trung tính… tùy thích.

Những chiếc váy đầm gam màu đơn sắc thì điểm nhấn hướng đến lại là thiết kế, vì thế dù đơn giản nhưng không đơn điệu như bạn nghĩ. Nó vẫn có sự thu hút đặc biệt cho phái đẹp.

Những váy đơn sắc hồng ngọt ngào phong cách Hàn sẽ đem đến sự dịu dàng, tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống cho các nàng công sở.

Thật khó rời mắt khỏi những mẫu đầm liền đơn sắc cực đẹp này phải không nào? Kiểu nào cũng thu hút và tôn dáng cho bạn. Nếu tủ đồ của bạn có đủ kiểu họa tiết thì cũng đừng thiếu một chiếc đơn sắc này nhé!  

Mùa hè của bạn sẽ trở nên thật ngọt ngào và lãng mạn với chiếc đầm liền đơn sắc màu xanh dịu mát

Chiếc đầm đơn sắc màu xanh dịu dàng được may với phong cách đơn giản, dáng váy sơ mi dễ mạc giúp tôn vóc dáng, đem đến sự mát mẻ, tươi mới, dịu nhẹ cho các nàng công sở.   

Đơn giản như màu đen với những cô nàng thực sự thích sự đơn giản và có lợi thế về nước da. Chiếc đầm liền này với dáng xòe trẻ trung và điểm nhấn chính là cổ thắt nơ trắng điệu đà.

Gam màu trắng không còn xa lạ với chị em và được trưng dụng hầu hết vào các trang phục.

Váy đơn sắc luôn là lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ đặc biệt là váy liền thân, bởi đây là trang phục tạo được sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho người mặc. Ngoài ra nó vừa giúp bạn tôn lên những ưu thế của vóc dáng và vừa che đi những khuyết điểm trên cơ thể.  

Váy liền đơn sắc có tác dụng không nhỏ trong việc giúp cho những thân hình chưa hoàn hảo trở nên “nuột nà” và ưa nhìn hơn. Có vô vàn kiểu dáng đẹp cho bạn lựa chọn.

Mặc dù đơn sắc và khá đơn giản về kiểu dáng, nhưng những trang phục này thường gợi nên vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc. 

Với gam vàng chanh khá kén da hơn, nhưng nếu bạn có nước da trắng thì hoàn toàn tự tin diện chiếc đầm màu vàng này nhé

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang