TungShop.com địa chỉ uy tín bán dầu thơm Louis Vuitton

(lamchame.vn) - Hiện nay, các sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton luôn được nhiều người lựa chọn bởi hương thơm và những ưu điểm vượt trội của chúng. Nhưng tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng cũng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng đánh giá về Tungshop.com địa chỉ uy tín bán dầu thơm Louis Vuitton chính hãng được nhiều người tin dùng.

Tìm hiểu về đơn vị cung cấp nước hoa TungShop

  • TungShop là một trong đơn vị cung cấp và phân phối các dòng nước hoa, dầu thơm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. Với uy tín và độ tin cậy được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, TungShop đã trở thành điểm đến ưa thích của đông đảo khách hàng khi muốn sở hữu các sản phẩm nước hoa Louis Vuitton chính hãng.

Tại TungShop, khách hàng có thể lựa chọn từ đa dạng các sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton, bao gồm cả các sản phẩm mới nhất và những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường nước ngoài, đảm bảo chất lượng và độ chuẩn xác của sản phẩm.

Các sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton tại Tungshop

Các sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton tại đơn vị TungShop được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và phong cách khác nhau của khách hàng. Điển hình là dòng sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton Unisex, dành cho cả nam và nữ với hương thơm tinh tế và sang trọng và nhiều sản phẩm chủ lực khác bao gồm:

Nước Hoa Louis Vuitton Coeur Battant

Được ra mắt vào năm 2019, đây là sản phẩm nước hoa cho phái nữ, với hương thơm tươi mới và nữ tính. Mùi hương của nước hoa là sự kết hợp giữa nhiều mùi hương bao gồm hoa hồng Damascena, hoa nhài, hoa oải hương, hoa lily tạo nên một hương thơm ngọt ngào và tinh tế. Bên cạnh đó, gỗ đàn hương, hoắc hương cũng giúp cho hương nước hoa trở nên lôi cuốn hơn. Chai nước hoa có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng yêu thích mùi hương tươi mới và nữ tính, sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau từ văn phòng hàng ngày đến dự tiệc, giúp người dùng tự tin và trở nên quyến rũ hơn.

Nước Hoa Louis Vuitton Spell On You

Nằm trong danh sách những sản phẩm mới được giới thiệu vào năm 2020 với hương thơm đầy sự tinh tế và quyến rũ. Chai nước hoa được sản xuất tại Pháp với dung tích Sản phẩm có nồng độ EDP, cho khả năng giữ hương lâu hơn so với các loại nước hoa khác, thuộc nhóm hương Floral - Hương hoa cỏ, mang đến cho người dùng một hương thơm tươi mới và nữ tính từ sự kết hợp của các loài hoa và cỏ.

Độ lưu hương của sản phẩm từ 3-6 giờ, giúp người dùng tự tin suốt một khoảng thời gian dài. Độ tỏa hương của sản phẩm gần và có thể cảm nhận được trong khoảng 1 cánh tay.

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo thích hợp cho cả 3 mùa xuân, hạ và thu, khi sử dụng mùi hương của hoa cỏ và thiên nhiên đang lan tỏa khắp nơi. Chai nước hoa Louis Vuitton sẽ làm tôn lên sự quyến rũ và nữ tính của người dùng, khiến họ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Nước Hoa Louis Vuitton Sur La Route

Thuộc sản phẩm nước hoa cao cấp được sản xuất tại Pháp. Mùi hương của sản phẩm thuộc nhóm hương Hương cam chanh thơm ngát, mang đến cho người dùng một hương thơm tươi mát và hiện đại. Sản phẩm có độ lưu hương tạm ổn, từ 3 giờ đến 6 giờ, giúp người dùng tự tin với mùi hương của mình trong một khoảng thời gian dài. Sản phẩm thích hợp sử dụng vào cả ngày và đêm, và đặc biệt phù hợp với thời điểm mùa xuân và mùa hạ.

Giá sản phẩm dầu thơm Louis Vuitton tại TungShop

Với mức giá dao động từ 8 - 15 triệu đồng tùy thuộc vào dung tích mỗi loại. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận được những sản phẩm nước hoa chính hãng tương xứng với số tiền bỏ ra. Đồng thời, TungShop còn cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Liên hệ mua nước hoa Louis Vuitton tại TungShop

Để sở hữu các sản phẩm nước hoa Louis Vuitton chính hãng tại TungShop, quý khách có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của TungShop để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Đội ngũ tư vấn của TungShop luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Địa chỉ: 18 Ngõ 74 Pháo Đài Láng - P.Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

 Hotline: 0985.508.782

 Website: https://tungshop.com/

 Email: tungshop@gmail.com

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang